Cặp vợ chồng chết bất thường trong căn nhà ở Yên Bái

12/09/2016 - 14:40

PNO - Sau khi đi làm nương về, người cha hoảng hồn khi phát hiện con trai và con dâu mình tử vong trên vũng máu.

Sáng nay 12/9, trao đổi với phóng viên Pháp Luật Plus, một lãnh đạo huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái cho biết ở huyện này vừa xảy ra vụ việc cặp vợ chồng chết bất thường tại nhà riêng.

Theo đó, khoảng 6h sáng hôm qua 11/9, ông Trịnh Văn H. (trú tại đội 3, thị trấn nông trường Liên Sơn) sau khi đi làm nương về thấy cửa nhà mình bị khóa trái, gọi mãi không ai trả lời.

Cap vo chong chet bat thuong trong can nha o Yen Bai
Cặp vợ chồng nằm chết trên vũng máu, bỏ lại con trai 8 tuổi. Ảnh minh họa

Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, ông H. đã tự phá cửa xông vào thì hoảng hốt khi phát hiện ra con trai là anh Trịnh Ức C. (SN 1982) và con dâu là chị Nguyễn Thúy H. (SN 1986) đã tử vong trên vũng máu.

Ông H. sau đó đã thông báo sự việc lên chính quyền địa phương. Cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường để bước đầu ghi nhận và điều tra nguyên nhân vụ việc. Đến 3h chiều cùng ngày, công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi đã được cơ quan chức năng hoàn tất và bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình mai táng.

Được biết, anh Trịnh Ức C., nạn nhân trong vụ việc này là Phó khoa ngoại bệnh viện Văn Chấn, vợ anh là giáo viên mầm non một trường trên địa bàn.

Theo Pháp Luật Plus

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI