Cặp đôi nam sinh 10 lần rủ nhau đi cướp cạc điện thoại

16/06/2017 - 15:46

PNO - Sau mỗi lần hết tiền trong tài khoản game Rikvip, Mạo và Khoa lại kéo nhau đi tới các cửa hàng tạp hóa để cướp thẻ cào điện thoại về nộp vào tài khoản để tiếp tục được chơi.

Ngày 16/6, Cơ quan Công an huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) cho biết vừa bắt giữ Hà Huy Mạo (18 tuổi) và Phan Xuân Khoa (16 tuổi, cùng trú xóm 8, xã Cẩm Hưng, huyện Cẩm Xuyên) về hành vi cướp giật tài sản.

Trước đó, chiều ngày 14/6, cửa hàng tạp hóa trên phường Nguyễn Du (TP.Hà Tĩnh) bị một nam thanh niên vào hỏi mua thẻ điện thoại, lợi dụng sơ hở của chủ cửa hàng đã cướp giật 13 thẻ cào Vinaphone trị giá 1.100.000 đồng rồi lên xe máy điện đã có người chờ sẵn ở ngoài tẩu thoát.

Nhận được tin báo, Công an TP. Hà Tĩnh đã tiến hành hành điền tra, truy bắt các đối tượng. Qua rà soát, công an đã triệu tập Mạo và Khoa lên trụ sở làm việc với nhiều nghi vấn.

Tại cơ quan công an, 2 nam sinh này khai nhận thường xuyên chơi game bài đổi thưởng trên cổng Rikvip. Do không có tiền để nạp vào tài khoản nên sau mỗi lần hết tiền, Mạo và Khoa rủ nhau đi đến các cửa hàng bán thẻ điện thoại, thay phiên nhau cảnh giới để người kia giả vờ vào mua thẻ cào, khi người bán sơ hở thì cướp.

Trong gần 2 tháng qua, cả hai đã thực hiện trót lọt 10 vụ cướp giật thẻ cào trị giá khoảng 7,5 triệu đồng ở nhiều quầy tạp hóa để nạp tiền vào chơi game.

Thành Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI