Cặp đôi bị ghét tái xuất tại gala Bài hát yêu thích

29/12/2014 - 11:15

PNO - PNO - Lê Hoàng và Trác Thuý Miêu, cặp đôi tạo nên những cuộc chiến nảy lửa của Bài hát yêu thích sẽ tái xuất bình luận trong gala trao giải ngày 4/1/2015 tại nhà hát Quân Đội.

edf40wrjww2tblPage:Content

Đây là hai nhân vật nổi bật của Bài hát yêu thích 2014 với màn khẩu chiến nảy lửa trên sóng truyền hình. Ngoài ra, Trác Thuý Miêu cũng được nhiều người biết đến với màn "đội nón bảo hiểm" chê Đan Trường, khiến đội ngũ fan đông đảo nhất Việt Nam "dậy sóng". Trong đêm trao giải Bài hát của năm, đồng thời là liveshow tháng 1/2015, không chỉ dược mời tranh luận, cả hai còn giới thiệu một số tiết mục. 

Cap doi bi ghet tai xuat tai gala Bai hat yeu thich

Hạng mục của đêm gala trao giải chương trình BHYT năm 2014 sẽ có sự xuất hiện của nhiều gương mặt nổi tiếng. Ca sĩ Hồ Ngọc Hà sẽ đảm nhận vai trò khách mời đặc biệt ở đầu chương trình.

Cap doi bi ghet tai xuat tai gala Bai hat yeu thich

Cặp đôi nghệ sĩ PR rầm rộ nhất năm Trương Ngọc Ánh và Kim Lý sẽ xuất hiện trên sân khấu công bố giải thưởng. Ngoài ra còn có sự tham dự của nhóm P.A.K trình diễn ca khúc Chờ người nơi ấy, Tân Nhàn hát ca khúc Đào liễu, bộ 3 Hoàng Tôn - Nhật Thuỷ - Hoà Minzy sẽ hát liên khúc Mashup các ca khúc “hit”. 

Giải thưởng của năm trị giá một tỷ đồng, gần như đã hoàn toàn thuộc về Phương Mỹ Chi vì ngôi sao nhí này đã đoạt giải tháng đến 4 lần/12 tháng. 

Cap doi bi ghet tai xuat tai gala Bai hat yeu thich

Những ca khúc được biểu diễn trong liveshow tháng 1 cũng rất hấp dẫn và đa dạng, gồm Mẹ tôi (Tùng Dương), Những ngày mơ khép lại (Dương Hoàng Yến), Giữ em đi (Thuỳ Chi), Quay lại như phút đầu (Lân Nhã), Tìm em (Hồ Quang Hiếu), Con cầu xin (Giang Hồng Ngọc)... 

ĐINH HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI