Canxi tự nhiên D3K2: Giải pháp bổ sung canxi không nóng trong, không táo bón

12/04/2023 - 17:16

PNO - Thời gian gần đây, canxi tự nhiên D3K2 được khá nhiều người ưa chuộng và đánh giá cao. Cùng nghe tiến sĩ - bác sĩ Lê Thị Thu Hà (Bệnh viện Từ Dũ) và người tiêu dùng chia sẻ về dòng canxi này.

Canxi tự nhiên từ tảo biển thanh thuần 100%

Tảo biển là món quà quý giá mà mẹ thiên nhiên đã ban tặng cho con người. Tảo biển sinh sống trong môi trường từ sâu dưới đáy đại dương nên đảm bảo thanh thuần 100%. Lượng canxi nguyên tố trong tảo biển tương đối lớn, lên đến 32%.

Trong chương trình “Khỏe đẹp cùng chuyên gia”, tiến sĩ - bác sĩ Lê Thị Thu Hà - nguyên Trưởng khoa Sản N1 Bệnh viện Từ Dũ cho biết: “Canxi tảo biển được nghiên cứu chứng minh là dễ hấp thu ở ruột nhờ 3 dạng thù hình nên việc hòa tan và hấp thu được diễn ra theo nhiều cơ chế khác nhau. Và đặc biệt, canxi tảo biển có cấu trúc lỗ xốp tổ ong nhờ đó mà diện tích tiếp xúc của canxi với môi trường hòa tan lớn nên hòa tan và hấp thu dễ dàng.

Quan trọng hơn cả, tảo biển đỏ có pH kiềm nên thân thiện với hệ tiêu hóa, tình trạng kích ứng dạ dày và trào ngược dạ dày không còn là nỗi lo.

“Khi bổ sung phải các loại canxi có công thức khó hòa tan, khó hấp thu sẽ khiến mẹ gặp tình trạng khó tiêu, táo bón, nóng trong mà lại không cải thiện được tình trạng thiếu canxi, không đáp ứng được nhu cầu canxi của cả mẹ và bé khiến tình trạng thiếu canxi ngày càng nặng hơn” - bác sĩ Hà chia sẻ thêm.

Canxi phức hợp cùng vitamin D3 và K2-MK7

Trong buổi chia sẻ, bác sĩ Hà khẳng định tầm quan trọng của vitamin D3 và K2: “Cần bổ sung canxi kết hợp cùng vitamin D3K2 - MK7 và thêm các vi khoáng như magie, selen, photpho để giúp hấp thu canxi tốt hơn”.

Đúng vậy, vitamin D3 và K2 là những thành phần không thể thiếu của quá trình hấp thu canxi. Vitamin D3 là vi chất nóng cốt vận chuyển canxi từ thành ruột vào máu và tổng hợp nên osteocalcin. Sau đó, vitamin K2 kích hoạt osteocalcin để tiếp tục vận chuyển canxi gắn vào hệ xương. Vitamin D3 và K2 như những “chuyến xe buýt” đưa canxi đến hệ xương.

Và “nhờ sự có mặt của vitamin D3 và K2-MK7, canxi được hấp thu trọn vẹn, vừa đáp ứng cho nhu cầu canxi của cơ thể, vừa không bị dư thừa tại ruột hay lắng đọng trong mạch máu. Nhờ đó, ngăn ngừa các tác dụng phụ như nóng trong, táo bón hay xơ vữa động mạch” - bác sĩ Hà nhấn mạnh.

Canxi tự nhiên D3K2 có hệ vi khoáng đa dạng

Tảo biển còn được đánh giá là nguồn cung cấp dinh dưỡng đa dạng, phong phú và có triển vọng trở thành tài nguyên sinh vật biển có giá trị cao. Đặc biệt, ngoài canxi, trong tảo biển còn chứa magie - khoáng chất góp phần hình thành hệ xương vững chắc. Nếu như canxi trực tiếp tham gia vào quá trình hình thành xương thì magie hỗ trợ “mở đầu” quá trình này. Trong tảo biển, tỷ lệ Ca:Mg là 2:1 tương đương với tỷ lệ trong xương. Bác sĩ đánh giá: “Đây là tỷ lệ vàng làm tăng hoạt tính sinh học của canxi khi gắn vào cấu trúc xương”.

Ưu điểm của canxi tự nhiên D3K2 đem lại

Nhờ những điểm khác biệt trên, canxi tự nhiên D3K2 có những ưu điểm sau:

* Hòa tan và hấp thu tối ưu.

* Bổ sung cho cơ thể lượng canxi nguyên tố cao.

* An toàn và thân thiện với cơ thể.

* Không gây táo bón, nóng trong và kích ứng dạ dày.

Aplicaps Menacal - Canxi tự nhiên D3K2 không nóng, không táo bón

Aplicaps Menacal là một loại canxi tự nhiên D3K2 được nhập khẩu chính ngạch từ Tây Ban Nha với công nghệ sản xuất trên dây chuyền đạt chuẩn GMP. Sản phẩm được đảm bảo về chất lượng với nhiều chứng nhận an toàn từ quá trình khai thác, chế biến đến khi tới tay người tiêu dùng.

Ngoài những đặc điểm của canxi tự nhiên D3K2, Aplicaps Menacal còn được bổ sung thêm bộ 3 magie, kẽm, photpho có vai trò kích hoạt enzym hoạt hóa, giúp cho vitamin D3 và K2 hoạt động hiệu quả hơn.

Canxi Menacal được nhiều mẹ bầu “chọn mặt gửi vàng” và truyền tai nhau:

“Từ ngày có sản phẩm Canxi Menacal mình vui lắm, cách dùng dễ, tiện lợi, mình dùng một thời gian ngắn đã thấy khác biệt. Tình trạng chuột rút, nhức mỏi không còn nữa” - những lời tâm sự của chị Trúc Hà sau khi được bạn bè giới thiệu sử dụng Aplicaps Menacal - Ảnh: Hunmed
“Từ ngày có sản phẩm Canxi Menacal mình vui lắm, cách dùng dễ, tiện lợi, mình dùng một thời gian ngắn đã thấy khác biệt. Tình trạng chuột rút, nhức mỏi không còn nữa” - những lời tâm sự của chị Trúc Hà sau khi được bạn bè giới thiệu sử dụng Aplicaps Menacal - Ảnh: Hunmed

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm Aplicaps Menacal, hãy truy cập trang web chính hãng: https://aplicaps.vn/san-pham/menacal/

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Menacal

Giấy phép quảng cáo số 1551/2021/XNQC-ATTP

Sản phẩm được phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH Dược Hunmed

Địa chỉ: Số 130/32 tổ 6, phường Kiến Hưng, quận Hà Đông, TP Hà Nội

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Ngọc Bích

Nguồn: Hunmed

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI