Cảnh sát PCCC lao vào thùng xe tải khống chế ngọn lửa

12/11/2015 - 07:16

PNO - Phải mất gần 3 giờ đồng hồ lực lượng Cảnh sát PCCC mới có thể khống chế hoàn toàn đám cháy lớn bùng phát trên thùng xe tải chở giấy.

Ngày 11/11, Công an quận Thủ Đức, TP.HCM cho biết trên địa bàn vừa xảy ra một vụ việc hy hữu khi thùng hàng trên một Container đang đậu trong bãi bất ngờ bốc cháy.

Canh sat PCCC lao vao thung xe tai khong che ngon lua
Hiện trường vụ cháy

Vụ việc xảy ra tại một bãi xe trên đường số 15 (khu phố 4, phường Linh Trung, quận Thủ Đức, TP.HCM). Theo đó, khoảng 13 giờ cùng ngày (ngày 11/11), nhiều người dân phát hiện khói đen bốc lên nghi ngút từ thùng xe tải trong bãi đậu nên đã tri hô cho chủ xe biết.

Ngay lập tức, tài xế đã lái chiếc xe hướng ra phía cổng, tháo đầu xe tách rời thùng hàng. Người dân cũng đã dùng nhiều bình chữa cháy mini để dập lửa nhưng bất thành. Ngọn lửa, càng lúc càng lan rộng do trong xe có nhiều vật dụng dễ bắt lửa.

Canh sat PCCC lao vao thung xe tai khong che ngon lua
Hàng chục chiến sĩ Cảnh sát PCCC đang dùng vòi phun nước dập lửa

Sự việc sau đó được trình báo lên cơ quan công an. Ngay lập tức nhiều xe chuyên dụng cùng hàng chục chiến sĩ thuộc lực lượng PCCC quận 9 và khu chế xuất Linh Trung đã có mặt hỗ trợ dập tắt ngọn lửa.

Bước đầu, công tác cứu hộ gặp rất nhiều khó khăn do ngọn lửa cháy trong thùng xe tải mà trong thùng hàng lại có rất nhiều giấy. Mãi đến 15 giờ cùng ngày, ngọn lửa mới được dập tắt.

Canh sat PCCC lao vao thung xe tai khong che ngon lua
Ngọn lửa đã được khống chế

Vụ việc làm thùng xe tải hư hỏng nặng, một khối lượng lớn giấy bị cháy rụi. Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Quang Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI