Cấm cũng như không!

08/04/2014 - 13:05

PNO - PN - Chỉ trong một ngày được tung ra, MV Anh không đòi quà phiên bản thứ hai với chiếc điện thoại đắt tiền bị xay nát trong máy xay sinh tố do rapper Karik và OnlyC cùng Lê Thị Huyền Anh - cô gái có biệt danh “Bà Tưng” biểu...

edf40wrjww2tblPage:Content

Cam cung nhu khong!

Từ đây, câu hỏi được đặt ra là án phạt “dừng cấp phép cho Bà Tưng” của Cục Nghệ thuật biểu diễn (Cục NTBD - Bộ VH-TT-DL) liệu có nghĩa lý gì?

Cùng thời điểm tháng 8/2013, “bà mẹ nhí” Phương Trinh và Lê Thị Huyền Anh đều chịu án phạt dừng cấp phép của Cục NTBD. Nếu án của Phương Trinh được gỡ bỏ sau sáu tháng thì Lê Thị Huyền Anh vẫn còn nằm trong tình trạng “án treo”. Theo đại diện của Cục NTBD, Huyền Anh được biết đến với những trang phục, hành vi, phát ngôn phản cảm mà chưa hề thấy cống hiến nào cho nghệ thuật. Vì thế, yêu cầu dừng cấp phép biểu diễn cho cô vẫn còn đang được áp dụng. Dẫu vậy, án phạt này gần như vô hiệu với môi trường internet.

Việc tung MV lên internet vượt khỏi tầm quản lý của các cơ quan quản lý biểu diễn mà thuộc trách nhiệm của ngành thông tin - truyền thông. Điều này có nghĩa, “Bà Tưng” vẫn có thể tung tẩy với các sản phẩm mạng mà không cần phải quan tâm đến án phạt.

Phó soi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI