Cai "áo mưa" có dễ?

05/08/2022 - 18:51

PNO - Chồng tôi như gà mắc tóc trên giường, tôi đồ do anh chưa quen việc… cai bao cao su.

Vì một lý do bất khả, chồng tôi phải dùng bao cao su trong thời gian dài. Gần đây, khi lệnh được xả, chồng tôi lại như gà mắc tóc trên giường, mà tôi đồ do chưa quen việc… cai bao cao su. 

Nh.Huỳnh (TP.HCM)

Chúng ta từng nghe nát nước về lợi hại của bao cao su nhưng ít ai biết rằng việc dứt tình sau thời gian hạt muối cắn đôi với chúng cũng “tới công chuyện” chẳng chơi.

Ngoài ngừa thai, phòng bệnh, bao cao su còn một đống công dụng mà lắm thứ đắt xắt ra miếng, đơn cử tài giảm kích thích tại chỗ, qua đó giúp chủ nhân thu xếp thời điểm xuất tinh - cách gọi hàn lâm của chứng xuất tinh sớm. Từ đây, có thể đoán việc dừng bao cao su quá gấp, tức ngắt đột ngột nguồn nương tựa, phơi trần kẻ “không mảnh vải che thân” ra trước mưa tên bão đạn đã đem tới cái kết không khó hình dung. 

 

Không chỉ áo xống, nỗi bi đát của chàng còn do mất nguồn hậu thuẫn tinh thần. Dễ hiểu, nó tương tự cảnh cậu học trò tay chân thừa thãi khi lên bảng trả bài mà bị cấm vo vạt áo. 

Lưu ý, chuyện này vẫn xảy ra cả với các chàng không hề mắc chứng xuất tinh sớm mà chủ yếu làm khó các chàng vì lý do nào đó phải “mang giáp” ngay từ đêm hoa chúc và kéo dài hơi lâu sau đó. Nhắc lại, cú phốt chỉ xuất hiện ở các chàng dùng bao trong thời gian dài còn nếu chỉ dùng dăm bữa nửa tháng thì không đến nỗi.

Tất nhiên, sự lọng cọng sẽ nhanh qua, mọi chuyện sẽ đâu vào đấy khi “chú ấy” quen dần việc tay không bắt giặc. Tuy nhiên, không loại trừ đây là mở đầu của một tai ương dài hơi.

Bởi vậy mới nói không đùa được với việc cai… “áo mưa” dù cách giải quyết lại dễ như ăn kẹo: “Từ từ rồi khoai sẽ nhừ”. Thay vì cai ngay lập tức, chồng bạn có thể mặc vào cởi ra theo lịch thưa dần, tuần đầu một bận, tuần sau hai cữ…

Rõ là chồng bạn đang lâm cảnh lỡ làng, việc quay lại phác đồ “từ từ sẽ nhừ” trở nên vô tác dụng. Vì thế, chỉ còn mỗi cách tới luôn, mong chồng bạn dạn dày dần. Như mọi khi, vai trò người đầu ấp tay gối cực kỳ quan trọng. Bạn nên khéo léo động viên chồng vượt qua giai đoạn “khó khăn” này.

Bác sĩ ĐỖ MINH TUẤN

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI