Các nghệ sĩ chờ đón những trận cầu đỉnh cao

10/06/2016 - 14:42

PNO - Cầu mong thượng đế phù hộ cho những kẻ muốn giết người dịp Euro 2016 hồi tâm chuyển ý mà bỏ ý định để người dân vô tội không bị chết oan.

Ca sĩ Đức Tuấn: Bỏ lỡ những trận đầu vòng bảng vì lưu diễn

Cac nghe si cho don nhung tran cau dinh cao

Hiện tôi đang lưu diễn ở Mỹ nên chắc không thể xem lễ khai mạc và những trận mở đầu vòng bảng. Những mùa Euro trước tôi không hề bỏ sót một trận nào. Nhưng biết làm sao được, người Mỹ không chuộng bóng đá nên bên này không có kênh để xem, giờ giấc cũng không phù hợp cho lắm. Tuy nhiên, khi về nước (22/6) tôi sẽ lên mạng xem bù lại những trận mình bỏ sót. Tôi hy vọng Tây Ban Nha sẽ vô địch vì đó là đội tuyển tôi vô cùng yêu mến. Tôi cũng thích tuyển Anh, có lẽ vì thích xem giải đấu La Liga của đất nước này và giải Ngoại hạng Anh.

Ca sĩ Hồ Bích Ngọc: Chờ chồng về cùng xem

Cac nghe si cho don nhung tran cau dinh cao

Tôi vừa từ châu Âu về thăm gia đình và giải quyết một số việc riêng. Vợ chồng tôi đã tự lái xe qua hơn 60 thành phố của 10 quốc gia châu Âu nên tình cảm tôi dành cho những gì thuộc về lục địa này không phải là ít, trong đó có cả Euro. Tuy vợ chồng tôi không quá hâm mộ bóng đá nhưng không thể không xem giải đấu bốn năm mới diễn ra một lần này được. Tôi không chắc mình sẽ xem hết các trận nhưng sẽ cố gắng xem những trận có đội tuyển Đức. Sắp tới chồng tôi cũng về Việt Nam nên có lẽ hai vợ chồng tôi sẽ cùng thức xem.

Hoa hậu đại dương Đặng Thu Thảo: Nấu lẩu hải sản đón trận khai mạc

Cac nghe si cho don nhung tran cau dinh cao

Một trong những cầu thủ châu Âu mà Thảo yêu mến là Cristiano Ronaldo của Bồ Đào Nha vì anh ta có đôi chân ma thuật, gương mặt nam tính. Thảo cũng quý các tuyển thủ Pháp bởi sự trẻ trung, sung mãn và tính cách hào hoa. Thảo sẽ cùng chị gái nấu một nồi lẩu hải sản Thái Lan, cả nhà cùng quây quần bên nhau xem trận khai mạc cho thêm phần hứng khởi.

Nghệ sĩ Trung Dân: Cầu mong thượng đế phù hộ cho Euro được bình yên!

Cac nghe si cho don nhung tran cau dinh cao

Dù bận nhiều việc nhưng tôi vẫn rất háo hức với Euro và nhất định sắp xếp giờ giấc nhận sô để không bỏ qua những trận ra quân của các đội mạnh. Qua báo chí tôi được biết nhiều nhóm Hồi giáo cực đoan tuyên bố sẽ đánh bom dịp Euro làm tim tôi muốn ngừng đập. Cầu mong thượng đế phù hộ cho những kẻ muốn giết người dịp Euro 2016 hồi tâm chuyển ý mà bỏ ý định để người dân vô tội không bị chết oan. Trong trận khai mạc giữa Pháp và Rumani, tôi thấy tuyển Pháp năm nay có rất nhiều hảo thủ trẻ nhưng đã thành danh ở khắp các giải ngoại hạng của nhiều cường quốc bóng đá châu Âu. Đây là đội bóng nhiều khả năng vô địch dựa trên yếu tố sân nhà và tài năng của huấn luyện viên lẫn cầu thủ.

Huy Nguyễn - Khánh Nguyễn

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEnhanvattacphamvi /strCate=nhanvattacpham

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvandevi /strCate=vande

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEsangtacvi /strCate=sangtac

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATErubikvanhoavi /strCate=rubikvanhoa
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEvanhoavi /strCate=vanhoa