Các cô nàng tiệc tùng Hollywood sẽ tập trung tại quần đảo nổi tiếng của Hy Lạp

28/06/2017 - 15:32

PNO - Bộ tứ tiệc tùng của Hollywood là Lindsay Lohan, Britney Spears, Paris Hilton và Beyonce sẽ có mặt tại đảo Mykonos của Hy Lạp vào đầu tháng 7 tới.

Cô nàng lắm chiêu Lindsay Lohan vừa đăng tweet trên mạng xã hội mời 3 ngôi sao đình đám Britney Spears, Paris Hilton và Beyonce dự tiệc sinh nhật lần thứ 32 của cô vào cuối tuần này. Lindsay Lohan sẽ tròn 32 tuổi vào ngày 2/7 tới.

Không hổ danh là cô nàng tiệc tùng, địa điểm mà Lindsay Lohan mời tiệc sinh nhật là Mykonos, một trong 220 đảo thuộc quần đảo Cyclade của Hy Lạp, rộng khoảng 105,183 cây số vuông và rất thưa dân cư, chỉ dưới 10.000 người. Tuy nhiên, đây là điểm thu hút nhiều khách du lịch quốc tế đặc biệt là các ngôi sao thế giới.

Cac co nang tiec tung Hollywood se tap trung tai quan dao noi tieng cua Hy Lap

Ngoài những bữa tiệc sinh nhật đáng nhớ, "cô nàng lắm chiêu" Lohan cũng phải trải qua những bữa tiệc sinh nhật không thể nào quên như lần cô đơn trong trại cải tạo kiêm trung tâm điều trị ở Malibu, California khi Lilo bị giam lỏng ở đây từ đầu tháng 5/2013 vì tội lái xe bất cẩn gây tai nạn và nói dối cảnh sát. 

Đối với cô nàng mê tiệc tùng như Lilo, việc không thể tổ chức tiệc sinh nhật còn hơn là một án phạt. Lindsay đã xin phép tổ chức bữa tiệc cùng bạn bè và gia đình tại đây vào đúng ngày sinh nhật. Tuy nhiên đề nghị của cô bị bác bỏ. Quy tắc bất di bất dịch của trung tâm này là người thân chỉ được phép thăm nom vào ngày chủ nhật. "Cô nàng lắm chiêu" xin ra ngoài một lúc đi chơi với bạn bè dưới sự giám sát của nhân viên trại nhưng vẫn bị từ chối.

Trước đó, khi trên đỉnh vinh quang, Lilo từng chi trả 100,000 USD cho bữa tối nhân ngày sinh nhật lần thứ 20 của mình ở Malibu, California. Cô thuê đầu bếp nổi tiếng Kerry Simon để chuẩn bị cho các món ăn trong bữa tiệc sinh nhật đó.

Mykonos nổi tiếng nhờ cuốn phim Shirley’s Valentine (Người tình của Shirley) với những ngôi nhà màu trắng thơ mộng thỉnh thoảng điểm nóc nhà màu xanh.

Đảo Mykonos nổi tiếng nhờ những thú vui ban đêm cực kỳ đa dạng với một số các hộp đêm nổi tiếng như Space Dance và Paradise rất phù hợp với các cô gái thích tiệc tùng như bộ tứ Lindsay Lohan, Britney Sprears, Paris Hilton và Beyonce.

Nhật Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI