Ca sĩ Vi Thảo bức xúc về kết quả, danh ca Lệ Thu lên tiếng

17/05/2017 - 07:00

PNO - Sau khi ca sĩ Vi Thảo tố chương trình Tình bolero hoan ca có khuất tất về kết quả, BTC chương trình và các giám khảo như Elvis Phương, Lệ Thu đã có những phản hồi đến cô.

Trao đổi với Phụ Nữ TP chiều qua, 16/5, ca sĩ Vi Thảo đã đặt nhiều dấu hỏi về kết quả của chương trình Tình bolero hoan ca (chung kết vào tối 15/5). 

Trước điều này, đại diện Ban tổ chức (BTC) chương trình cho rằng không có chuyện thiếu công tâm hay minh bạch từ BTC, bởi kết quả hoàn toàn phụ thuộc vào số điểm từ ban giám khảo (BGK). Đồng thời, người này cũng khẳng định chương trình được tổ chức trong sạch, không có chuyện mua giải hay thiếu công bằng với thí sinh nào.

Ca si Vi Thao buc xuc ve ket qua, danh ca Le Thu len tieng
Bộ ba giám khảo trong đêm chung kết xếp hạng

“Số điểm trong đêm thi chung kết tối qua là công khai và minh bạch. Phần song ca không có nhận xét và cho điểm từ ban giám khảo trước khán giả để giữ sự hồi hộp khi công bố kết quả. Tuy nhiên sau đó chúng tôi đã công khai bảng điểm trên truyền hình”, đại diện BTC Tình bolero hoan ca nói. 

“Khi đọc được những dòng bức xúc về kết quả mà Vi Thảo viết trên trang cá nhân, chúng tôi đã liên lạc mời cô đến công ty họp với BGK để hiểu rõ nguyên nhân số điểm, tuy nhiên Vi Thảo đã từ chối với lý do cô đang ở quê. Chúng tôi cũng đề nghị chờ cô từ quê lên để gặp mặt nhưng Vi Thảo vẫn tiếp tục từ chối và nói rằng cô không muốn gây ồn ào hay làm lớn chuyện, đó chỉ là cảm xúc cá nhân của cô”.

Ca si Vi Thao buc xuc ve ket qua, danh ca Le Thu len tieng

Giám khảo Lệ Thu

Không chỉ phủ nhận ý kiến của ca sĩ Vi Thảo, đại diện BTC cũng đặt ra nhiều câu hỏi về cô. "Nếu Vi Thảo cảm thấy không công bằng khi cho rằng mình và Hà My mới là người hát đúng dòng nhạc bolero, vậy thì tại sao cô ấy không lên tiếng khi Hà My bị loại? Chúng tôi quá thất vọng về Vi Thảo!”, đại diện BTC tiết lộ.

Liên hệ với giám khảo Lệ Thu - người cho Vi Thảo số điểm thấp nhất trong BGK, dẫn đến kết quả cuối cùng của cô thua sút thí sinh khác - nữ danh ca cho biết: “Do Vi Thảo hát không rõ lời và tôi chấm theo cảm quan mà tôi nhận thấy trong tiết mục biểu diễn của Vi Thảo tối qua”. 

Tương tự Lệ Thu, giám khảo Elvis Phương cũng không hài lòng lắm về phần thể hiện của Vi Thảo vì cho rằng giọng hát của cô bị "thé".

Tối qua, 2 giám khảo Lệ Thu và Elvis Phương đã xác nhận lại 1 lần nữa đánh giá của mình dành cho Vi Thảo trong đêm chung kết. 

Ca si Vi Thao buc xuc ve ket qua, danh ca Le Thu len tieng
 
Ca si Vi Thao buc xuc ve ket qua, danh ca Le Thu len tieng
 

Thanh Hương

Từ khóa cba
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI