Ca sĩ Anh Thúy: "Tôi sai rồi!"

02/04/2014 - 19:07

PNO - PNO - Sau khi bị dư luận chỉ trích, ca sĩ Anh Thúy cho biết cô đã đề đạt mong muốn của mình với đơn vị tổ chức: dừng cuộc chơi.

edf40wrjww2tblPage:Content

“Tôi mệt mỏi quá, cảm thấy mình không còn muốn gì nữa. Tôi xin được dừng cuộc chơi” - cô nói.

* Lý do vì sao chị lại tạo một thân phận giả?

Ca si Anh Thuy: Ca sĩ Anh Thuý: Tôi bị tai nạn với vết thương trên mặt, thế nên tôi phải đánh phấn khá dày để che lại khi đi hát mà không biết là việc đó gây nhiễm trùng vết thương. Vết thương đó lở loét, có nhiều mụn mủ. Thêm nữa, sau khi tham gia chương trình The winner is vào năm ngoái, tôi gần như bị trầm cảm. Tôi chán nản, suốt một tháng trời không thể ăn uống gì, cũng không còn tìm được cảm xúc trong ca hát. Tất cả lý do đó khiến tôi cảm thấy bất lực nhưng không thoát ra được. Tôi thật sự muốn mình là một con người khác, không phải là Anh Thúy nữa, vì vậy mà khi quyết định tham gia X-Factor tôi đã giả thân phận.

* Chị có vết sẹo nên che mặt thì có thể hiểu được, nhưng mạo nhận là người khác thì khác!

- Tôi biết. Tôi sai rồi, mong mọi người tha thứ cho tôi. Khi tham gia The winner is, tôi nhận được nhiều lời bình luận tiêu cực, ném đá mà đến gờ nghĩ lại tôi vẫn thấy hoảng loạn. Tôi nhận ra rằng bao nhiêu năm đi hát với nỗ lực của mình, tôi cuối cùng lại nhận những điều cay đắng. Thế nên lần này tôi chỉ muốn là một người vô danh nào đó, đến và đi không ai biết, họ có ném đá Huyền Minh thì tôi cũng có lý do để không bị tổn thương. Tôi muốn bỏ hết một đoạn đời để tìm lại cảm xúc trong âm nhạc, và cần một thân phận khác để không bị đau nữa. Vì điều đó mà nhất thời tôi đã làm sai, tôi đã làm việc đó trong sự thiếu tỉnh táo.

* Vậy là nước mắt, ánh mắt hoang mang cùng thái độ thiếu tự tin của chị trong đêm thi, tất cả đều là giả?

- Không phải, những biểu hiện đó là thật, không phải tôi diễn. Khi bước lên sân khấu X-Factor, xúc cảm ùa về khiến tôi bật khóc. Còn về việc tôi nói mình là phục vụ bàn, hát trong toilet… là vì Ban tổ chức hỏi, và tôi phải có một câu chuyện khớp với thân phận mới nên đã trả lời như thế. Tôi trả lời một cách bộc phát, cốt cho xong để BTC đừng hỏi nữa, và ikhông dừng lại được. Tôi thật sự không biết câu chuyện cuối cùng lại đi xa thế này.

* Nhiều người đang đặt câu hỏi có hay không việc BTC và chị bắt tay nhau làm nên việc này để tạo scandal?

- Không, BTC không biết tôi là ai. Ngay cả bố mẹ tôi cũng không biết tôi làm thế. Bố tôi khi xem chương trình còn không nhận ra tôi, mẹ tôi thì sau khi nghe tôi hát một lát mới nhận ra giọng. Lúc đến dự tuyển tôi đã che mặt. Khi tôi nói lý do là mặt mình bị sẹo, có vết lở BTC đã giới thiệu cho tôi một thẩm mỹ viện để chữa. Tôi đã đến đó và hiện vẫn còn một đợt điều trị nữa.

* Một quá trình dài như vậy mà BTC không biết?

- Họ không biết. Khi họ yêu cầu được xem, tôi nói nếu phải gỡ mặt nạ ra thì tôi sẽ bỏ thi, nên họ thôi. Mặt tôi có vết thương là thật, việc điều trị của tôi đã được quay clip nên mọi người sẽ biết là tôi không nói dối.

* Việc điều trị của chị được quay clip? Bởi ai?

- Chị điều trị cho tôi ở thẩm mỹ viện. Họ có chụp hình và quay clip. Chị ấy sẽ công bố. Ở đó người ta cũng không nhận ra tôi là Anh Thúy, có lẽ vì người ta không nghĩ rằng Anh Thúy lại có vết thương như vậy.

* Hiện BTC đã đồng ý cho chị nghỉ chưa?

- Tôi vẫn đang chờ câu trả lời từ họ. BTC vẫn bao dung với tôi, vẫn muốn tôi tiếp tục cuộc chơi nhưng tôi không thể. Tôi tham gia là để tìm lại cảm xúc âm nhạc của mình, giờ áp lực thế này thì làm sao tôi tiếp tục, mà tiếp tục thì cũng không có xảm xúc nữa.

NGUYÊN VĨNH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI