Cả gia đình có cùng sinh nhật

08/01/2023 - 06:48

PNO - Theo một bài đăng trên fanpage của Bệnh viện Phụ nữ và Trẻ em Huntsville (Mỹ), cặp vợ chồng Scott đã chào đón đứa con đầu lòng vào Chủ nhật, ngày 18/12, cũng là sinh nhật của cả hai.

Cả gia đình có cùng sinh nhật

Bé gái Lennon sinh ngày 18/12 - cùng ngày sinh với cha mẹ Cassidy và Dylan Scott.

Theo một bài đăng trên fanpage của Bệnh viện Phụ nữ và Trẻ em Huntsville (Mỹ), cặp vợ chồng Scott đã chào đón đứa con đầu lòng vào Chủ nhật, ngày 18/12, cũng là sinh nhật của cả hai. “Đây là thời điểm thú vị đối với bất kỳ gia đình nào nhưng điều đó đặc biệt hơn đối với gia đình này vì tất cả thành viên đều có cùng ngày sinh. Trường hợp cha mẹ có cùng ngày sinh với con là điều hiếm gặp trên thế giới, xác suất chỉ khoảng 1/133.000... Hãy cùng chúng tôi chúc gia đình thân yêu này có một sinh nhật thật hạnh phúc” - Bệnh viện Phụ nữ và Trẻ em Huntsville viết trong bài đăng ngày 19/12.

Vợ chồng Scott có cùng ngày sinh (18/12) với con gái Lennon vừa chào đời - Ảnh: Fox News
Vợ chồng Scott có cùng ngày sinh (18/12) với con gái Lennon vừa chào đời - Ảnh: Fox News

Bài đăng trên của bệnh viện đã nhận được 1.700 lượt chia sẻ và thu hút hơn 250 bình luận ngay khi vừa xuất bản.

“Wow! Xin chúc mừng! Và chúc mừng sinh nhật tất cả các thành viên. Thật là một Giáng sinh vui vẻ!” - một người dùng Facebook bình luận. 

“Điều đó thật đặc biệt khi tất cả các thành viên sẽ cùng nhau trải qua sinh nhật của mình hằng năm” - một người dùng khác bình luận kèm theo biểu tượng xúc động.

Tumulesh Solanky - Trưởng khoa Toán tại Đại học New Orleans (Mỹ) - nói rằng cơ hội gặp một người sinh cùng ngày với bạn là 1/365. Ông cũng xác nhận khả năng trùng ngày sinh giữa cha mẹ và con cái là khoảng 1/133.000.

Hà Thụy

 

 

 

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI