Buồn chuyện gia đình, mẹ ép 2 con cùng uống thuốc sâu tự tử

26/07/2016 - 10:07

PNO - Nhiều khả năng, chị Tiếm có nhiều khúc mắc với gia đình nhà chồng nên đã dại dột bế 2 con nhỏ ra lán cách nhà khoảng 200m rồi cả 3 mẹ con uống thuốc trừ sâu...

Công an huyện Bảo Lâm (Cao Bằng) đang điều tra làm rõ nguyên nhân 3 người trong một gia đình tại xóm Nà Dịn, xã Nam Quang, huyện Bảo Lâm, Cao Bằng) bị ngộ độc thuốc sâu nghiêm trọng, trong đó bé trai 3 tuổi đã tử vong trước khi nhập viện cấp cứu.

Trưa ngày 24/7, chị Ma Thị Tiếm (29 tuổi, trú tại xóm Nà Dịn, xã Nam Quang, huyện Bảo Lâm, Cao Bằng) và 2 con gồm cháu Ma Văn Thăng (3 tuổi) và cháu Ma Thị Ngọc Loan (1 tuổi), được người dân chuyển đến Bệnh viện Đa khoa huyện Bảo Lâm cấp cứu trong tình trạng nguy kịch do bị trúng độc thuốc sâu nặng. Trong đó, cháu Ma Văn Thăng (3 tuổi) đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

Dù đã được các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa huyện Bảo Lâm tích cực điều trị giải độc, cấp cứu, nhưng sức khỏe của chị Ma Thị Tiếm và cháu Ma Thị Ngọc Loan vẫn trong tình trạng nguy kịch. Do vậy, vào trưa 25/7, Bệnh viện Đa khoa Bảo Lâm đã quyết định chuyển 2 mẹ con chị Tiếm đến Bệnh viện Đa khoa Hà Giang, để tiếp tục được điều trị tốt hơn.

Theo những người dân xóm Nà Dịn, nhiều khả năng chị Tiếm dại dột nghĩ quẩn, uất ức do có nhiều khúc mắc với gia đình nhà chồng. Tối 23/7, chị Tiếm bế 2 con nhỏ ra lán cách nhà khoảng 200m và ngủ ngoài lán.

Đến khoảng 10h ngày hôm sau (24-7), một người dân đi qua lán, nghe tiếng trẻ kêu khóc nên đã tò mò ghé vào. Khi người này đến gần lán ngửi thấy mùi thuốc trừ sâu nồng nặc và thấy 3 mẹ con chị Tiếm đang vật vã, nguy kịch nên đã báo cho người nhà biết, chuyển đi bệnh viện cấp cứu.

Minh Dương (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI