Bức thư tay đáng yêu của bé gái lớp 2 gửi cô Hiệu trưởng: Cô ngoan, đừng khóc!

08/11/2016 - 12:21

PNO - Đó là bức thư tay vô cùng đáng yêu - món quà xúc động hạnh phúc mà cô giáo Lý Thị Mỹ Phượng (Hiệu trưởng trường Tiểu học Nguyễn Trãi, Quận 12, TP.HCM) nhận được vào sáng ngày 7/11.

Buc thu tay dang yeu cua be gai lop 2 gui co Hieu truong: Co ngoan, dung khoc!
Nội dung bức thư của bé Hân gửi cô Hiệu trưởng vô cùng đáng yêu.

"Thành phố Hồ Chí Minh

Ngày 6-11-2016

Cô Hiệu trưởng yêu quý!

Ngày mai con phải đi xa ngôi trường cũ này rồi, con nhớ cô lắm. Con không còn được gặp cô nữa. Rồi mỗi sáng thứ hai chào cờ, con sẽ không còn được nghe giọng nói ấm áp của cô, nụ cười của cô và nụ hôn của cô, chắc con buồn lắm. Cô ơi, con thương cô nhiều lắm. Không biết khi con qua trường mới rồi cô có còn thương và nhớ con không? Nếu cô còn nhớ con thì cô qua thăm con nha. Con học lớp 27 trường Võ Thị Sáu.

Nhớ con cô đừng khóc nhé! Cô ngoan đi. Con lúc nào cũng nhớ cô lắm!

Con yêu cô.

Nguyễn Ngọc Hân"

Đó là bức thư tay vô cùng đáng yêu - món quà xúc động hạnh phúc mà cô giáo Lý Thị Mỹ Phượng (Hiệu trưởng trường Tiểu học Nguyễn Trãi, Quận 12, TP.HCM) nhận được vào sáng ngày 7/11. Cô Phượng không giấu nổi cảm xúc và tự hào "khoe" trên trang cá nhân của mình với tựa đề "Niềm vui đầu tuần".

Bài viết nhận được những phản hồi đáng yêu của mọi người. Chị Phạm Lý nhắn nhủ: "Một cảm xúc rất chân thật, tràn ngập tình yêu thương của một học trò lớp 2, thật cảm động giữa cô và trò! Nhớ con cô đừng khóc nhé! Cô ngoan đi... cô mới về Nguyễn Trãi có 382 ngày mà trò đã yêu mến cô đến thế. Người giáo viên giàu tâm huyết, đó chính là món quà 20/11, là sự thành công của nhà giáo. Cô giáo rất xứng đáng, chúc mừng nha!".

"Thật tự hào khi có một người hiệu trưởng tài năng xinh đẹp gieo tận sâu thẳm tình yêu thương tới từng học trò bé bỏng khi đi xa ,chúc mừng trường Nguyễn Trãi và Quận 12", chị Nguyễn Thị Xuân bình luận.

Còn thầy Đặng Việt Lợi - một giáo viên chia sẻ với niềm vui của cô Phượng: "Thương chưa! Học trò nhí đi qua trường mới mà chỉ sợ cô hiệu trưởng khóc nhè và không ngoan thôi! Trò Mỹ Phượng cố gắng nghe theo lời khuyên nha. Thật hạnh phúc!".

Chia sẻ với báo Phụ nữ TP.HCM về cảm xúc của mình, cô hiệu trưởng "đáng yêu" cho biết: "Bức thư cô nhận hôm thứ 2 chào cờ và cô thật sự xúc động, thấy ấm áp , hạnh phúc với nghề hơn. Có những niềm vui thế này sẽ tiếp thêm sức cho những người làm nghề giáo của các cô em ạ. Thật sự vui và hạnh phúc..", cô Phượng nói.

Lam Thanh


 

news_is_not_ads=
TIN MỚI