Brad Pitt không bị truy tố bạo hành con, lấy lại lợi thế giành quyền nuôi con với Jolie

09/10/2016 - 13:15

PNO - Việc Brad Pitt không bị truy tố về nghi án bạo hành cậu con trai Maddox đã giúp nam tài tử lấy lại được lợi thế trong “cuộc chiến” giành quyền nuôi con với Angelina.

Về vụ ly hôn giữa Brad Pitt và Angelina Jolie, nguyên nhân trực tiếp khiến Angelina Jolie quyết định nhanh chóng đệ đơn ly hôn ra tòa liên quan đến việc Brad Pitt đã la hét lớn tiếng và đánh đập con trai cả Maddox trên chuyến bay khi cả gia đình từ Pháp đến Mỹ.

Sau hơn hai tuần điều tra các cáo buộc Brad Pitt bạo hành con, cơ quan chức năng quyết định không khởi tố vụ án. Cảnh sát không tìm ra dấu hiệu cho thấy Maddox bị thương. Ngoài ra, Brad Pitt tích cực hợp tác với cơ quan chức năng để chứng minh mình vô tội.

Brad Pitt khong bi truy to bao hanh con, lay lai loi the gianh quyen nuoi con voi Jolie
Angelina Jolie đang tìm cách để được nuôi tất cả các con

Trên TMZ trích dẫn các nguồn tin cho biết FBI vẫn tiếp tục thu thập thêm các thông tin liên quan nhưng không mở cuộc điều tra trên diện rộng. Theo chuyên gia của tờ báo này, vụ việc coi như được khép lại.

Trước đó theo Us Weekly, trên chuyến bay từ Nice (Pháp) về Burbank (California, Mỹ) hôm 14/9, Angelina Jolie và Brad Pitt cãi nhau, Maddox đứng ra bảo vệ mẹ và bị bố đánh.

Brad Pitt khong bi truy to bao hanh con, lay lai loi the gianh quyen nuoi con voi Jolie
Phía Brad Pitt phủ nhận các cáo buộc và tìm cách chứng minh anh không say rượu dẫn tới thiếu kiềm chế.

Sau khi Angelina Jolie đệ đơn ly hôn hôm 19/9, cô đã yêu cầu toàn quyền nuôi con và nhanh chóng đưa các con rời xa bố của chúng. Hiện tại, cặp vợ chồng quyền lực đã đi đến một thỏa thuận tạm thời, cho phép Angelina chăm sóc các con, còn Brad Pitt thăm nom với sự giám sát của bác sĩ chuyên khoa. Tài tử 52 tuổi cũng tự nguyện đi xét nghiệm và có kết quả âm tính với rượu và ma túy.

Brad Pitt khong bi truy to bao hanh con, lay lai loi the gianh quyen nuoi con voi Jolie
Brad Pitt đang tìm cách giành quyền nuôi con với vợ cũ.

Như vậy, việc Brad Pitt không bị truy tố về nghi án bạo hành cậu con trai Maddox đã giúp nam tài tử lấy lại được lợi thế trong “cuộc chiến” giành quyền nuôi con với Angelina. Cách đây ít ngày, Brad cũng có dịp đầu tiên gặp lại các con sau khi Angelina Jolie đem bon trẻ rời khỏi ngôi nhà chung và cắt đứt mọi liên lạc.

Linh San (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI