Bình Minh hôn người yêu của Ưng Hoàng Phúc

15/01/2015 - 06:30

PNO - PNO - Chỉ một cảnh quay ngắn ngủi tính bằng giây, nhưng cảnh hôn Kim Cương lại khiến Bình Minh phờ phạc cả người vì đạo diễn bắt phải quay đi quay lại rất nhiều lần.

edf40wrjww2tblPage:Content

Dù là diễn viên chuyên nghiệp, từng tình tứ với rất nhiều bạn diễn nhưng với người mẫu Kim Cương - người yêu của Ưng Hoàng Phúc, diễn viên Bình Minh phải rất khó khăn mới hôn được. Với Kim Cương, đây cũng là một cảnh “đáng sợ” dành cho cô. Phải hôn thật và hôn tình tứ ngọt ngào bạn diễn trước mặt rất nhiều người là điều cực hình với cô. 

Binh Minh hon nguoi yeu cua Ung Hoang Phuc

Cắm cúi hôn...

Binh Minh hon nguoi yeu cua Ung Hoang Phuc

... rồi phá ra cười

Binh Minh hon nguoi yeu cua Ung Hoang Phuc

... nên bị đạo diễn bắt hôn lại

Chính vì vậy, chỉ một phân cảnh ngắn của phim Đổi đời nhưng Kim Cương và Bình Minh đã bị đạo diễn bắt hôn đi hôn lại nhiều lần, đến mức Bình Minh phờ phạc cả người.

Binh Minh hon nguoi yeu cua Ung Hoang Phuc

Kim Cương vào vai một cô gái học thức, vì thương cảnh vất vả của “thợ đóng giày” Bình Minh mà yêu lúc nào không hay. Đây không phải là lần đầu đóng phim của Kim Cương, nhưng là lần hiếm hoi cô thủ vai chính. Kim Cương cho biết, dù vẫn đam mê sàn diễn nhưng hiện tại phim là lựa chọn của cô. “Thời người mẫu của tôi đã qua lâu rồi, chiều cao của các bạn người mẫu hiện giờ ít nhất từ 1,75m trở lên, tôi thì chỉ có 1,7m và không còn được trẻ trung như trước”, cô chia sẻ.

Binh Minh hon nguoi yeu cua Ung Hoang Phuc

Bình Minh và Đinh Y Nhung trong phim

Tạo hình trong phim của Bình Minh là một anh chàng điển trai nhưng quê mùa và ăn mặt lôi thôi, có cô vợ do Đinh Y Nhung đóng. Trong khi người chồng phải lên thành phố làm thợ đóng giày để kiếm sống thì cô vợ lại là một tay bài bạc để rồi cuối cùng tiền bạc đẩy cô trở thành gái điếm. Từng diễn chung cùng nhau trong Hiệp sĩ mù, Đinh Y Nhung và Bình Minh bắt nhịp khá nhanh và ăn ý với nhau.

Binh Minh hon nguoi yeu cua Ung Hoang Phuc

Một cảnh trong phim

Đổi đời kể câu chuyện những người trẻ với những phương thức đổi đời khác nhau, trong đó có người bỏ quê lên thành phố và bắt đầu từ một công việc thấp nhất, có người lại dùng thủ đoạn để đi lên… Ngoài Bình Minh, Kim Cương, Đinh Y Nhung, phim còn có sự tham gia của Thành Đạt, Trung Dân, Mỹ Dung, Huy Cường… Phim chiếu trên kênh SCTV14 từ ngày 24/01/2015.

VÕ HÀ
Ảnh: T.H

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI