Bình Dương: Hơn 300 sinh viên phải cách ly do 1 nữ sinh dương tính với COVID-19

01/02/2021 - 20:22

PNO - Do bệnh nhân dương tính với COVID-19 là sinh viên nên số lượng người liên quan hơn 300 sinh viên phải đi cách ly tập trung, nhiều bạn đã trở về quê.

Tới tối 1/2, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Bình Dương vẫn đang phối hợp cùng lực lượng chức năng đưa đi cách ly tập trung và lấy mẫu xét nghiệm ít nhất 330 người, chủ yếu là sinh viên. Số người này được xác định có liên quan bệnh nhân 1.843 là N.T.M.A (19 tuổi).

Các sinh viên Đại học Thủ Dầu Một lên đường đi cách ly tập trung
Các sinh viên Đại học Thủ Dầu Một lên đường đi cách ly tập trung

Những người phải đi cách ly tập trung lần này đa phần là sinh viên của Trường Đại học Thủ Dầu Một, nơi bệnh nhân 1.843 đang theo học.

Các sinh viên này sẽ được chia ra cách ly tại 3 nơi: khu cách ly tập trung tại Trường Quân sự tỉnh, tại Thành đội Thủ Dầu Một và tại phường Tân An (TP. Thủ Dầu Một).

Theo một cán bộ tại TP. Thủ Dầu Một: "Ngoài những người đã được phía Bình Dương đưa đi cách ly tập trung thì còn nhiều sinh viên khác đã trở về nhà, và có một giảng viên của trường ở TP.HCM. Chúng tôi đã thông báo cho các địa phương để đồng thời thực hiện cách ly đối với những người này”, vị cán bộ cho hay.

Phạm Diện

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI