Bình Dương: Chồng lập mưu đầu độc chỉ vì nghi vợ có “quỹ đen”

17/08/2015 - 14:26

PNO - Gã chồng bạc ác này còn bỏ thuốc bôi cao su có chứa chất độc chết người, vào nước uống để đầu độc chị.

Nhiều lần bị chồng đánh đập, nhưng nghĩ tới bao năm đầu ấp gối kề và hai mụn con còn thơ dại, chị Nghĩa chấp nhận bỏ qua lỗi lầm của chồng và cố gắng hòa hợp với gã. Thế nhưng, “được đằng chân lân đằng đầu”, càng ngày gã càng bộc lộ sự vũ phu của mình và đánh đập chị không thương tiếc.

Không chỉ đánh đập, có lần gã chồng bạc ác này còn bỏ thuốc bôi cao su có chứa chất độc chết người, vào nước uống để đầu độc chị, nhưng một người họ hàng kịp thời phát hiện nên chị không gặp nạn.

Không chịu được cảnh địa ngục giữa trần gian, chị đệ đơn lên tòa và được chấp nhận ly hôn. Dù đã ly hôn, hắn vẫn truy sát chị và hành động cuồng điên của hắn chỉ chấm dứt khi hắn bị mọi người vây bắt, bàn giao cho cơ quan công an.

Bỏ thuốc bôi cao su vào ly nước để đầu độc vợ

Ngày 14/8, theo thông tin từ cơ quan CSĐT Công an huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương, được biết, cơ quan này vừa tiến hành truy xét và bắt giữ nghi phạm Bùi Văn Quế (36 tuổi, ngụ huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương), để điều tra về hành vi giết người.

Nạn nhân của Quế, không ai khác chính là vợ của gã. Quế bị người dân vây bắt, bàn giao cho cơ quan công an vì có hành vi truy sát người vợ đã ly hôn.

Tuy nhiên, theo thông tin điều tra, trước đó, đã có lần, với mục đích đầu độc vợ, Quế đã bỏ thuốc bôi cao su (có chứa chất Axit Clohydric có thể gây ngộ độc chết người) vào nước uống của chị này. Tuy nhiên, hành vi bạc ác của Quế chưa kịp thực hiện thì bị phát hiện.

Binh Duong: Chong lap muu dau doc chi vi nghi vo co “quy den”
Căn nhà chị Nghĩa đã nhiều lần bị Quế bạo hành

Câu chuyện đau lòng trên xảy ra tại ấp Đồng Chèo, xã Lai Uyên, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương.

Người phụ nữ đáng thương trên là chị Lương Thị Nghĩa (38 tuổi, vợ Quế). Ngồi trong căn nhà của mình, chị Nghĩa gạt dòng nước mắt: “Trước đây, dù bị Quế ngược đãi thậm tệ, nhưng tôi vẫn hy vọng một ngày nào đó, anh ta sẽ nghĩ lại mà thay tính đổi nết, thế nhưng, tôi chẳng ngờ anh ta có thể bỏ thuốc độc vào ly nước nhằm hạ sát tôi.

Sự ngỗ ngược và tàn ác của anh ta khiến người dân địa phương bức xúc nên khi thấy tôi bị truy sát, họ đã bắt, nộp anh ta cho công an”.

Theo lời kể của chị Nghĩa, trước đây, Quế vốn là người hiền lành, chăm chỉ, nhưng chính sự tham lam, ích kỷ đã biến gã thành một kẻ đa nghi, tàn nhẫn. Trước khi bỏ thuốc đầu độc vợ, đã nhiều lần, Quế đánh chị Nghĩa thừa sống thiếu chết.

Nguyên nhân là do sự nghi kị, nhỏ nhen của gã về chuyện tiền bạc. Đơn cử như ngày 15/4, người chị cả của chị Nghĩa đau bệnh phải nằm viện. Thấy vợ xuống bệnh viện thăm chị gái, Quế nghi ngờ vợ lén gửi tiền cho chị gái trị bệnh. Sau nhiều lần tra hỏi, dù vợ khẳng định không có chuyện đó, nhưng Quế không tin và hành hung, đánh đập chị tàn bạo.

Binh Duong: Chong lap muu dau doc chi vi nghi vo co “quy den”
Chị Nga, chị gái nạn nhân

Chịu đựng không nổi, chị buộc lòng phải đưa hai con về Thanh Hóa trốn. Chị Nghĩa được người thân đi cấp cứu, thương tích 7%. Không dừng lại ở đó, “bốn ngày sau, tức ngày 19/4, anh ta trở lại Bình Phước và bỏ thuốc bôi cao su vào nước uống để đầu độc tôi.

Nhưng may mắn người họ hàng của tôi đến chơi và phát hiện ra trong ca nước có sự bất thường, nếu không chẳng biết chuyện gì đã xảy ra”, chị Nghĩa sụt sùi.

Cho tới khi bị bắt tạm giam, đã 3 lần chị Nghĩa bị người chồng này hành hung, truy sát. Nghiêm trọng nhất là vào đêm ngày 6/5, khi chị Nghĩa đang cạo mủ cao su trong rẫy, thì bị Quế dùng gậy lao vào tấn công. Nghe thấy tiếng chị kêu la, những người xung quanh đã chạy đến giải cứu.

Chị Nghĩa được đưa tới bệnh viện trong tình trạng bất tỉnh, thương tích vùng đầu. Chị Nghĩa kể lại: “Nằm viện một hôm thì tôi xin xuất viện về nhà. Lúc này nhà cửa tài sản đều bị Quế đập phá hết. Theo chú Năm hàng xóm kể lại, thì đêm ấy anh ta về nhà quậy phá, nhưng thấy Quế quá hung hăng nên không ai dám can ngăn”. Ngay sau khi quậy phá, Quế lại trở ra Thanh Hóa.

Xác định không thể chung sống được với gã chồng bạc ác này, chị Nghĩa đã gửi đơn lên tòa án xin giải quyết ly hôn. Đến giữa tháng 7, tòa xử cho chị được ly hôn Quế, đồng thời chị được quyền nuôi con, còn tài sản do hai vợ chồng tự thương lượng.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI