Bi Rain tâm sự đời tư trong Giải mã K-stars

15/03/2014 - 10:05

PNO - PNO - Bi Rain - ngôi sao quốc tế từng hai lần có mặt trong Top 100 nhân vật có ảnh hưởng nhất thế giới do tạp chí Time của Mỹ bầu chọn - là nhân vật của talkshow Giải mã K-stars tuần này. Chương trình phát sóng trên kênh HTV2 lúc 22g ngày...

Bi Rain tam su doi tu trong Giai ma K-starsNhiều người nghĩ nổi tiếng như Bi Rain thì khi xuất hiện công khai trong một chương trình khai thác đời tư, anh sẽ rất ít nói. Nhưng trái lại, anh chàng diễn viên của Ngôi nhà hạnh phúc rất thoải mái chia sẻ. Anh thẳng thắn trả lời tất cả thắc mắc của mọi người tại trường quay. Thân thiện, hài hước và tự tin trước những câu hỏi hóc búa nhất từ phía dàn dẫn chương trình dày dặn kinh nghiệm, Bi Rain khiến người xem bất ngờ khi hình dung về một ngôi sao quốc tế.

Xem Giải mã K-stars, khán giả sẽ hiểu thêm về công việc của Bi Rain. Anh chia sẻ từ lý do thay đổi dòng nhạc, về khả năng nhảy múa và cả những ngày tháng khốn khó phải nhặt nhạnh từng đồng xu để mua thức ăn vào đêm Giáng sinh, nỗi xót xa khi không có tiền chữa bệnh cho mẹ. Bên cạnh đó, Bi Rain cũng không ngại đề cập đến “ông trùm quyền lực” của K-biz Park Jin Young, cũng là người thầy phát hiện và đào tạo nên siêu sao Bi Rain.

Là ngôi sao độc thân, sức hút của Bi Rain với phái nữ khá đặc biệt. Vì thế, anh luôn khiến khán giả tò mò về những mối tình trải qua, hành trình yêu, người yêu của anh và cả việc Bi Rain khi yêu sẽ như thế nào… Bằng những biểu cảm tự nhiên pha lẫn hài hước, Bi Rain tháo gỡ tất cả góc khuất về một ngôi sao trước khán giả. Bi Rain cũng tự giải mã vì sao chưa nhận được “kết thúc có hậu” trong tình yêu dù anh luôn nghiêm túc.

Thông qua cuộc trò chuyện, Giải mã K-stars còn phản chiếu góc nhìn khác về Bi Rain qua lăng kính của hai khách mời: nam diễn viên viên Kim Sung Soo và ca sĩ Kim Tae Woo. Khán giả cũng sẽ được thưởng thức màn biểu diễn chung của Bi Rain với dàn host nổi tiếng như Kim Seung Woo, Jang Woo Young (2PM), Kim Tae Yeon (SNSD), Kim Shin Young, Choi Hwa Jung.

THANH PHÚC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI