Bi quyết ăn kiêng gây tranh cãi từ CEO Twitter

29/04/2019 - 10:00

PNO - Nhịn ăn suốt cuối tuần và chỉ ăn trở lại vào chiều Chủ nhật, chỉ ăn một bữa duy nhất trong các ngày còn lại... Cách ăn kiêng này đang “gây bão” tranh cãi trên mạng xã hội.

Nhịn ăn suốt cuối tuần và chỉ ăn trở lại vào chiều Chủ nhật cùng việc duy trì ăn một bữa duy nhất trong các ngày còn lại, Jack Dorsey - Giám đốc điều hành (CEO) mạng xã hội Twitter - đang “gây bão” tranh cãi bởi chế độ ăn kiêng của mình.

Bi quyet an kieng gay tranh cai tu CEO Twitter
 

Jack Dorsey cho biết, cả ngày anh cảm thấy mình tập trung hơn và có thể chìm vào giấc ngủ chỉ sau 10 phút. Phần chia sẻ của Jack Dorsey đã nhận rất nhiều phản hồi từ người dùng Twitter. Họ chỉ trích cách làm của Jack Dorsey gây hại đến sức khỏe vì ăn một bữa như thế không đáp ứng đủ năng lượng cho một ngày làm việc. Nhiều người cho rằng cách ăn này có thể gây ra cảm giác biếng ăn.

Mặc dù được đăng từ tháng 1/2019 nhưng đến nay, nhiều người dùng Twitter vẫn đưa ra những nội dung phản bác chia sẻ trên. Nội dung chia sẻ này đến nay đã nhận được 13.600 tương tác và gần 7.000 bình luận.

Nhiều chuyên gia dinh dưỡng cũng đã lên tiếng về phương pháp ăn kiêng của Jack Dorsey. Họ cho rằng việc nhịn ăn như anh không gây hại nếu có sự đồng ý và theo dõi sức khỏe từ bác sĩ. Các chuyên gia khuyến cáo mọi người không nên bắt chước theo bất cứ trào lưu ăn kiêng nào trên mạng xã hội vì có thể dẫn đến những hậu quả khôn lường. 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI