Bị phê bình, cầm dao đâm chết nữ đồng nghiệp rồi tự sát

28/04/2016 - 07:34

PNO - Hậm hực vì việc bị chị Huyền nói với chủ cơ sở về thái độ làm việc không tốt, Hải đã cầm dao đâm chết đồng nghiệp khi đang xô xát

Ngày 27/4, TAND TP.HCM đã xét xử lưu động và tuyên án phạt tù chung thân đối với bị cáo Lương Văn Hải (sinh năm 1992, ngụ xã Xuân Thới Đông, huyện Hóc Môn) về tội “Giết người”, đồng thời yêu cầu bồi thường thiệt hại cho gia đình nạn nhân 135 triệu đồng.

Theo hồ sơ cáo trạng, Hải cùng nạn nhân Huyền làm chung tại một cơ sở may ở huyện Hóc Môn, TP.HCM.

Thấy thái độ làm việc của Hải không được tốt nên chị Huyền đã trình bày với chủ cơ sở may, do đó giữa hai người đã nảy sinh mâu thuẫn.

Hậm hực về vụ việc trên, nên trưa ngày 21/9/2015, khi thấy chị Huyền đang nghĩ ngơi trên gác tại cơ sở may, Hải xông vào nói chuyện thì cả hai lời qua tiếng lại, xảy ra ẩu đả nhau.

Trong lúc xô xát, Hải cầm dao đâm liên tiếp 8 nhát vào người chị Huyền khiến nạn nhân gục ngay tại chỗ. Em trai chị Huyền lúc này nghe tiếng kêu cứu chạy lên gác cũng bị Hải đâm hai nhát vào người. Gây án xong, trong cơn hoảng loạn Hải đã dùng dao đâm vào người để tự sát nhưng bất thành.

Bị đâm nhiều nhát nên chị Huyền đã tử vong sau đó, riêng em trai chị Huyền cùng đối tượng Hải đã được mọi người nhanh chóng đưa vào bệnh viện cấp cứu nên không nguy hiểm tới tính mạng.

Sau khi điều trị, ngày 30/9/2015, Hải bị lực lượng chức năng bắt giữ để điều tra hành vi giết người.

Đại Nghĩa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI