Bé trai 5 tuổi bị lạc được CSGT Hà Nội giúp đưa về với mẹ

29/04/2024 - 20:21

PNO - Thấy bé trai 5 tuổi đi lạc và đang trong trạng thái mệt mỏi, cán bộ CSGT làm nhiệm vụ tại khu vực ngã 5 Yên Phụ (quận Ba Đình, Hà Nội) đã giúp đỡ, tìm người thân đến đón bé về.

Theo Phòng Cảnh sát giao thông Hà Nội, khoảng 14g30 chiều 29/4, trong khi làm nhiệm vụ tại ngã 5 đường Yên Phụ, đại úy Chu Ngọc Thành (thuộc Đội CSGT đường bộ số 2) phát hiện 1 cháu bé bị lạc, đang đi bộ trên đường Thanh Niên.

Đồng chí Thành đã lại gần hỏi thăm và đưa cháu về trụ sở Công an phường Yên Phụ để nghỉ ngơi, rồi nhanh chóng liên hệ với người thân cháu bé.

Đến khoảng 15g10 cùng ngày, người thân của cháu bé đã đến Công an phường Yên Phụ để nhận lại cháu.

Bé trai 5 tuổi bị lạc được CSGT giúp đưa về với mẹ
Bé trai ở trụ sở công an chờ gia đình đến đón
Chị Nguyễn Thị Hồng Ngọc vui mừng khi tìm lại được con trai nhờ sự giúp đỡ của CBCS Công an Hà Nội.
Chị Nguyễn Thị Hồng Ngọc nhận lại con

Cháu bé là Vũ Khang An (sinh năm 2019). Chị Nguyễn Thị Hồng Ngọc, mẹ cháu An, cho biết, gia đình chị quê ở Nam Định. Trong dịp nghỉ lễ, gia đình đã đưa con lên Hà Nội chơi. Trong lúc mua kem ở Hồ Tây, người thân không để ý nên cháu đã đi lạc.

Khi đang lo lắng tìm con thì chị bất ngờ nhận được điện thoại của đại úy Chu Ngọc Thành. Anh Thành cho biết cháu An đang được công an chăm sóc và chờ chị đến đón về.

Chị Ngọc xúc động nói lời cảm ơn Đội CSGT số 2 cũng như Công an phường Yên Phụ và đặc biệt cá nhân đại úy Chu Ngọc Thành đã giúp hai mẹ con được đoàn tụ.

Ngọc Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI