Bé trai 2 tháng tuổi nghi bị cha ruột đánh gãy chân

16/05/2020 - 21:48

PNO - Chiều 16/5, ông Nguyễn Anh Tuấn - Trưởng Công an huyện Bù Đốp, tỉnh Bình Phước cho biết đã mời ông Sơn, cha của bé L.G.B., (2 tháng tuổi, huyện Bù Đốp) để làm rõ việc bé trai nghi bị cha ruột đánh gãy chân.

Trước đó, trong ngày 15/5, mạng xã hội Facebook chia sẻ một vụ việc bé trai 2 tháng tuổi được cho là bị cha ruột đánh gãy chân chỉ vì quấy khóc khiến anh này không ngủ được.

 Bé B., bị gãy chân nghi do bị cha ruột đánh - Ảnh: Người nhà nạn nhân
Bé B., bị gãy chân nghi do bị cha ruột đánh - Ảnh: Người nhà nạn nhân

Bà Triệu Thị Ngần, bà ngoại của cháu bé xác nhận nội dung vụ việc trên mạng xã hội và người đăng là em của mẹ nạn nhân.

Theo bà Ngần, khoảng 5 giờ sáng ngày 15/5, chị Thảo, mẹ cháu B., điện thoại cho gia đình kể việc cháu B., bị cha tên Sơn (31 tuổi) đánh khiến chân cháu sưng, quấy khóc cả đêm không dứt.

Sau đó, ông ngoại của cháu B., đã chạy lên nơi ở của Thảo, Sơn và đưa 2 mẹ con đi chụp X-quang thì biết cháu bị gãy chân.

Đến tối 15/5, gia đình đăng câu chuyện lên Facebook. Biết được sự việc, rạng sáng 16/5, anh Trần Văn Dũng (một người địa phương) đã đến tận nhà, tình nguyện chở giúp 2 mẹ con đến bệnh viện Nhi Đồng 2 (TPHCM) để điều trị.

Bé B., sau khi được bó bột tại bệnh viện - Ảnh: Người nhà nạn nhân
Bé B., sau khi được bó bột tại bệnh viện - Ảnh: Người nhà nạn nhân

Sự việc khiến nhiều người vô cùng bức xúc trước hành động không thể chấp nhận được của cha của bé. Đồng thời, theo bà Ngần, gia đình bà cũng nhận được hàng chục triệu đồng của cộng đồng mạng. Số tiền này gia đình sẽ dùng để chữa trị cho cháu.

Sáng 16/5, công an xã, huyện Bù Đốp đã xuống tận nhà bà Ngần tại ấp 5, xã Thanh Hòa, huyện Bù Đốp, để xác minh sự việc.

Ông Đỗ Hữu Hoàng, ấp trưởng ấp 5, xã Thanh Hòa, huyện Bù Đốp, cũng xác nhận:  Sáng 16/5, phía công an, hội phụ nữ tại địa phương đã đến gia đình bà Ngần để nắm tình hình vụ việc. Tuy nhiên ông Hoàng khẳng định sự việc không phải xảy ra trên địa bàn của ấp 5, mà ở xã khác, đây chỉ là gia đình bên ngoại của cháu bé.

Đặng Anh

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI