Bé gái 6 tuổi mất tích bí ẩn trong cơn mưa trái mùa chiều 4/4

08/04/2017 - 00:30

PNO - Trong cơn mưa trái mùa chiều 4/4, bé gái 6 tuổi vừa đi vừa khóc trên đường Hoàng Sa để tìm mẹ và mất tích đầy bí ẩn.

Đã nhiều ngày trôi qua, chị Trần Thu Trinh và người thân cư ngụ đường Trần Quang Khải và Hoàng Sa (phường Tân Định, quận 1, TPHCM) vẫn “ngồi trên lửa” khi đi khắp nơi để dò, tìm con gái là bé Trần Thu Trang (SN 2011) trong vô vọng.

Chị Trinh cho biết, chiều 4/4 vừa qua, trong cơn mưa trái mùa tầm tã, chị đi nhặt ve chai về đến nhà thì thấy bé Trang và em gái nằm ngủ nên người mẹ đi ra đầu ngõ để mua cơm cho các con thức dậy ăn.

Be gai 6 tuoi mat tich bi an trong con mua trai mua chieu 4/4
Chị Trần Thu Trinh mẹ bé gái 6 tuổi mất tích bí ẩn trong cơn mưa trái mùa lịch sử chiều 4/4 vừa qua

“Tôi đi chỉ 15 phút sau thì quay về nhà. Vừa đến nhà, tôi như chết điếng khi nghe chồng hỏi “bé Trang đâu rồi sao em chỉ về một mình?”. Tôi hỏi chồng thì anh nói bé thức dậy xin ba cho đi tìm mẹ…”- người mẹ nói trong nước mắt.

Cũng theo chị Trinh, lúc đầu hai vợ chồng cứ nghĩ bé lòng vòng đâu đó gần nhà. Tuy nhiên, cả buổi chiều và tối, gia đình chạy khắp xóm, ra đến đường Hoàng Sa, dọc bờ kè kênh Nhiêu Lộc – Thị Nghè tìm con trong cơn mưa tầm tã nhưng vô vọng.

Theo chị Trinh, vợ chồng chị kiếm sống bằng nghề nhặt ve chai, phế liệu. Sự việc bé Trang mất tích bí ẩn khiến gia đình chị đứng ngồi không yên. Gia đình đã đến trình báo Công an phường Tân Định để trình báo vụ việc.

Be gai 6 tuoi mat tich bi an trong con mua trai mua chieu 4/4
Bé Trần Thu Trang 6 tuổi mất tích

Một cán bộ Công an phường Tân Định cho biết có tiếp nhận trình báo của vợ chồng chị Trinh về việc con gái là bé Trang mất tích bí ẩn. Hồ sơ vụ việc hiện đã được chuyển về Đội điều tra Tổng hợp, Công an quận 1 thụ lý.

Hiện tại gia đình chị Trang mong muốn ai biết thông tin gì về bé xin hãy báo cho gia đình theo số điện thoại 0120.888.4179 (gặp chị Thảo, dì của bé); Công an phường Tân Định, quận 1 hoặc cơ quan Công an gần nhất.

Đặc điểm nhận dạng của bé: mặc áo đầm đỏ, cao gần 1m, người ốm, tóc cắt ngắn, nước da đen, có vết phỏng chưa lành ở đùi phải, đi khập khiễng và có vết bớt tròn nâu đỏ trên vai.

Phương Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI