Bé gái 3 tuổi khóc thét bên xác mẹ...

23/04/2016 - 06:59

PNO - Nghe tiếng khóc thét của bé gái 3 tuổi, người dân ở khu vực chạy đến nơi để tìm hiểu thì kinh hoàng phát hiện chị Tú đã tử vong.

Đến chiều ngày 22/4, Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ phong tỏa, khám nghiệm hiện trường để làm rõ nguyên nhân về nghi án giết người cướp tài sản khiến chị Nguyễn Ngọc Tú (32 tuổi, chủ một ki ốt tạp hóa thuộc phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) tử vong.

Be gai 3 tuoi khoc thet ben xac me...
Tiệm tạp hóa nơi xảy ra vụ án mạng.

Trước đó, vào khoảng 8 giờ sáng cùng ngày, nhiều người dân gần chợ Phú Chánh, TP. Thủ Dầu Một (Bình Dương) nghe thấy tiếng một bé gái khóc thét dữ dội nên vội chạy đến xem xét tình hình.

Khi mọi người đến dãy nhà ki-ốt ở cạnh chợ (thuộc đường số 22, phường Phú Hòa) thì phát hiện tiếng khóc phát ra từ ki-ốt tạp hóa N.T nên đến kiểm thì thì kinh hoàng phát hiện chị Nguyễn Thị Ngọc Tú đã gục chết trên vũng máu với phần đầu có nhiều vết thương, bên cạnh là con gái 3 tuổi của bị đang kêu khóc.

Ngay lập tức, vụ việc được trình báo cơ quan chức năng.

Be gai 3 tuoi khoc thet ben xac me...
Lực lượng công an có mặt khám nghiệm hiện trường.

Nhận tin báo, lực lượng công an phường Phú Hòa, công an TP. Thủ Dầu Một cùng các đơn vị phòng nghiệp vụ thuộc công an tỉnh Bình Dương đã có mặt để phong tỏa, khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai của các nhân chứng.

Chiều cùng ngày, thi thể chị Tú sau đó được chuyển tới bệnh viện để phục vụ công tác khám nghiệm tử thi.

Người nhà chị Tú cũng cho biết, chị có hai con gái, cháu lớn 8 tuổi, nhỏ 3 tuổi, chồng chị làm công nhân. Hàng ngày người chồng đưa con gái lớn đến trường học rồi đi làm, còn chị ở nhà buôn bán tạp hóa và trông con gái nhỏ.

Những chứng khác cho biết, bình thường họ thấy chị Tú có đeo một số trang sức trên người nhưng khi họ phát hiện vụ việc thì trên người chị này đã không còn dây chuyền và đôi bông tai.

Ngoài ra, trước khi xảy ra vụ án mạng, họ còn thấy nhóm thanh niên lạ mặt rảo quanh khu vực nhiều lần.

Hiện, vụ việc đang được công an tỉnh Bình Dương khẩn trương điều tra.

Phương Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI