Bắt vợ của đối tượng cướp tiệm vàng Kim Nguyệt

30/06/2014 - 22:42

PNO - PNO - Ngày 30/6, Công an thị xã Dĩ An (tỉnh Bình Dương) đã bắt giữ Trần Thị Thu Thảo (24 tuổi, ngụ phường Đông Hòa, thị xã Dĩ An) về hành vi tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có.

edf40wrjww2tblPage:Content

Bat vo cua doi tuong cuop tiem vang Kim Nguyet

Số vàng là tang vật của vụ án

Theo cơ quan công an, Thảo là vợ của đối tượng Vương Quốc Thành (tự Vàng, 27 tuổi, ngụ thị xã Dĩ An), người đã cùng đồng bọn là Nguyễn Thanh Sang (tự Bé Gãi, 29 tuổi, ngụ thị xã Dĩ An) thực hiện vụ cướp tiệm vàng Kim Nguyệt trên đường Kha Vạn Cân, phường An Bình, thị xã Dĩ An.

Vào chiều 18/6, do không có tiền mua ma túy, Thành và Sang đã lập kế hoạch đi cướp tài sản. Theo đó, Sang mang theo súng giả (loại bật lửa), Thành cầm búa để làm hung khí. Khi đi ngang tiệm vàng Kim Nguyệt, thấy không có người giao dịch, hai tên này xông vào khống chế 3 người trong tiệm vàng, cướp đi 27 chiếc nhẫn vàng nam rồi tẩu thoát.

Ngày 20/6, Sang cùng Thảo mang số vàng cướp được đến một tiệm vàng trên địa bàn thị xã Dĩ An bán thì bị chủ tiệm vàng này nghi vấn, báo công an. Khi lực lượng công an đến nơi thì vợ chồng Sang bỏ lại số vàng để thoát thân.

Qua mở rộng điều tra, tối 24/6, công an bắt giữ được Sang và Thành, riêng Thảo liên tục thay đổi chỗ ở để lẩn trốn.

Khi Thảo vừa xuất hiện tại một phòng trọ trên địa bàn phường Đông Hòa, thị xã Dĩ An, công an đã ập vào bắt giữ.

Tâm Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI