Bắt nhóm “quái xế” đua xe ở khu dân cư TP. Thủ Đức giữa mùa dịch

28/06/2021 - 11:54

PNO - Công an TP. Thủ Đức vừa bắt nhóm “quái xế” tụ tập đua xe ở khu dân cư Đông Tăng Long, phường Trường Thạnh, TP. Thủ Đức (TPHCM).

Khoảng 13g15 ngày 27/6, Đội CSGT-TT, Công an TP. Thủ Đức trong lúc tuần tra kiểm soát, xử lý vi phạm ở khu vực TP. Thủ Đức thì nhận được tin báo của người dân về việc có một nhóm thanh thiếu niên với khoảng 15 xe máy các loại đang tụ tập, có dấu hiệu đua xe ở khu dân cư Đông Tăng Long.

Đội CSGT-TT, Công an TP Thủ Đức đã phối hợp cùng Đội CSHS, Công an phường Trường Thạnh vây bắt. Vừa thấy công an, nhóm “quái xế” bỏ chạy tán loạn. Lực lượng chức năng đã khống chế 15 “quái xế” cùng 11 xe độ chế.

Nhóm 'quái xế tại hiện trường
Nhóm "quái xế" tại hiện trường

Bốn đối tượng không tham gia đua xe nên tổ công tác lập biên bản vi phạm hành chính; 2 trường hợp không gương chiếu hậu, không giấy tờ; 1 trường hợp chưa đủ tuổi điều khiển xe; phạt tại chỗ 1 trường hợp đối với lỗi không có bộ phận giảm thanh và tạm giữ 3 xe mô tô. Riêng 7 “quái xế” còn lại khai nhận tụ tập cổ vũ, kích động hành vi điều khiển xe chạy quá tốc độ quy định, tụ tập đông người ở nơi công cộng từ 4 người trở lên và các lỗi khác. 7 xe máy đã bị tạm giữ và các đối tượng đã được bàn giao cho công an phường để kiểm tra ma túy và lập hồ sơ xử lý theo đúng quy định.

C.M

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI