Bắt nhóm dàn cảnh cướp tài sản của nam sinh viên

24/08/2023 - 12:14

PNO - Nhóm nam nữ dàn cảnh cướp tài sản của nam sinh viên táo tợn vừa bị cơ quan công an khởi tố, bắt giữ.

Ngày 24/8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long vừa khởi tố, bắt tạm giam 4 tháng đối với 4 bị can, gồm: Hồ Chí Liêm, Hồ Nghĩa Hiệp, Hồ Ngọc Anh Thư (cùng sinh năm 2006) và Phạm Vân Tinh (sinh năm 2004, cùng ngụ thị trấn Trà Ôn, huyện Trà Ôn) để điều tra về hành vi Cướp tài sản.

hóm bị can cướp tài sản bị bắt giữ
Nhóm bị can cướp tài sản bị bắt giữ

Theo hồ sơ của cơ quan điều tra, vào ngày 12/7, anh L.H.K. (sinh năm 2002, ngụ huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) kết bạn trên Facebook với nick Mai Hương do người này có đăng bài viết trong nhóm tìm bạn bè. Sau đó, anh K. nhắn tin qua lại và người này hẹn gặp mặt tại huyện Trà Ôn. Đến khoảng 23g ngày 13/7, anh K. điều khiển xe mô tô đi từ nhà trọ thuộc quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ đến điểm hẹn. Khi đi, anh K. có mang theo số tiền khoảng 960.000 đồng để trong bóp. Đến nơi, anh K. đậu xe chờ khoảng 10 phút thì có Liêm, Hiệp và Tinh đến yêu cầu anh “đưa tiền để chơi xì ke”. Anh K. nói mình là sinh viên không có tiền thì bị nhóm của Liêm, Hiệp, Tinh cướp lấy số tiền 500.000 đồng để trong bóp, sau đó cả nhóm rời đi.

Thanh gỗ nhóm đối tượng tấn công nạn nhân cướp tài sản
Thanh gỗ nhóm đối tượng tấn công nạn nhân cướp tài sản

Chưa dừng lại đó, Liêm, Hiệp và Tinh quay lại dùng 2 khúc gỗ cướp số tiền còn lại trong bóp của anh K. và cướp lấy điện thoại. Anh K. la lên, giằng co nên cả 3 liền bỏ chạy.

Tại cơ quan công an, Liêm, Hiệp và Tinh đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Riêng đối với bị can Hồ Ngọc Anh Thư giữ vai giúp sức để dẫn dụ anh K. từ TP Cần Thơ xuống huyện Trà Ôn để cho Liêm, Hiệp và Tinh cướp tài sản.

Công an huyện Trà Ôn tiếp tục điều tra làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Thanh Lâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI