Bắt kẻ chích điện vợ chồng người hàng xóm lúc đang ngủ

03/12/2015 - 14:32

PNO - Xảy ra mâu thuẫn với vợ chồng người hàng xóm, Nhàn thủ theo dụng cụ đột nhập nhà hàng xóm với mục đích chích điện để xả giận.

Ngày 3/12, thông tin từ Công an tỉnh An Giang cho biết, cơ quan này hiện đang tạm giữ Huỳnh Thanh Nhàn (33 tuổi, ngụ thị trấn Mỹ Luông, H. Chợ Mới) để làm rõ hành vi có dấu hiệu của tội "Giết người".

Bat ke chich dien vo chong nguoi hang xom luc dang ngu
Nhàn thủ theo dụng cụ nhằm chích điện vợ chồng người hàng xóm lúc đang ngủ nhưng không thành. (Hình minh họa)

Theo thông tin ban đầu, do có mâu thuẫn trước với vợ chồng anh Phạm Thành Tập (37 tuổi, ngụ cùng địa phương), Nhàn nảy sinh ý định đột nhập nhà vợ chồng hàng xóm để chích điện. Đến khoảng 0h ngày 28/11, Nhàn thủ theo một đoạn dây điện dài khoảng 12 mét rồi đột nhập vào nhà anh Tập. Lúc này, Nhàn phát hiện vợ chồng người hàng xóm đang ngủ, y liền lấy một đầu dây điện vào ổ điện, đầu còn lại gắn ống kim loại với hai chiếc đinh.

Sau khi chuẩn bị xong, Nhàn tiến vào phòng ngủ của vợ chồng anh Tập để ra tay, nhưng do ánh sáng hạn chế nên Nhàn chích không trúng người nạn nhân. Phát hiện có người lạ, vợ chồng anh Tập thức giấc chống trả và truy hô cầu cứu. Bị phát hiện, Nhàn nhanh chân bỏ chạy khỏi hiện trường vụ việc.

Nhận được tin báo về sự việc, phía cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra và mời nghi can lên trụ sở để làm việc. Tại cơ quan chức năng, bước đầu Nhàn đã thừa nhận hành vi trái pháp luật của mình.

Hiện vụ việc vẫn đang được phía cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Thúy Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI