Bắt giữ nam thanh niên giết người rồi giấu gầm giường

05/10/2017 - 13:26

PNO - Nam thanh niên khai rằng sau khi ăn uống thì bất tỉnh, sáng dậy phát hiện bị lột sạch áo quần trong khách sạn và bị dụ dỗ quan hệ đồng tính nên nảy sinh ẩu đả, giết người.

Ngày 5/10, Phòng cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM vừa bắt giữ Huỳnh Tuấn Khải (18 tuổi, quê Sóc Trăng) để điều tra, xử lý về hành vi “giết người” và “cướp tài sản”.

Khải là hung thủ giết ông Nguyễn Văn Ch. (55 tuổi, quê Tiền Giang) trong một khách sạn trên đường Đỗ Năng Tế (phường An Lạc A, quận Bình Tân) khoảng 3 tháng trước.

Bat giu nam thanh nien giet nguoi roi giau gam giuong
Nam thanh niên khai sau khi giết người đàn ông đã bỏ về quê làm phụ hồ cho đến khi bị bắt.

Tại cơ quan điều tra, Khải khai vì hoàn cảnh gia đình khó khăn nên phải nghỉ học sớm. Đầu năm 2017 nam thanh niên lên TP.HCM làm thuê cho một tiệm trà sữa trên đường Phổ Quang (quận Tân Bình). Cuối tháng 6/2017, do lương ít nên Khải thôi làm và dự định về quê để nghỉ ngơi, sau đó lên lại TP. kiếm việc khác.

Chiều 29/6, khi Khải đứng ở khu vực gần bến xe Miền Tây (quận Bình Tân) để đón xe về quê thì ông Ch. tới trò chuyện làm quen. Biết chuyện nam thanh niên không có việc làm, ông Ch. hứa sẽ xin việc cho Khải và rủ thiếu niên này đi ăn uống. Đến đêm, cả hai thuê khách sạn nghỉ lại.

Sáng hôm sau ông Ch. nói đi công việc sau đó sẽ quay lại. Đến chiều 30/6, ông Ch. quay lại cùng Khải mua cơm và 3 lon bia vào tiếp tục thuê phòng khách sạn để nghỉ. Sau khi ăn và uống 1 lon, Khải đã lăn ra ngủ, không hay biết gì.

Sáng 1/7, khi thức dậy Khải thấy mình đang trong tình trạng lõa thể và bên cạnh là ông Ch. cũng trong tình trạng tương tự nên hốt hoảng đẩy người đàn ông ra và mặc quần áo.

Theo Khải, ông Ch. Tỏ thái độ bực tức và vào nhà vệ sinh gọi điện thoại. Nghe ông này nói với ai đó câu “có 'hàng ngon nè', chút nữa tao chở qua mày!”. Khi ông Ch. kêu xuống trả phòng và chuẩn bị chở đi Khải liền phản đối và muốn ra về nhưng ông Ch yêu cầu trả tiền ăn và tiền ở khách sạn.

Sau đó cả hai xảy ra cãi vã, xô xát. Khải đã bóp cổ khiến ông Ch. tử vong. Phát hiện nạn nhân đã chết nam thanh niên quấn chăn và nhét xuống gầm giường.

Khải sau đó lấy ví tiền của nạn nhân và rời đi. Thấy biểu hiện lạ, nhân viên khách sạn tới kiểm tra thì phát hiện sự việc. Vào cuộc điều tra, cảnh sát xác định Khải là hung thủ nên tiến hành truy bắt.

Riêng Khải, sau đó ra bến xe Miền Tây đón xe về quê ở Sóc Trăng để làm phụ hồ cho đến khi cảnh sát bắt. Riêng tài sản của ông Ch. Khải khai đã vất dọc đường. Thời điểm gây án, Khải chưa đủ 18 tuổi. 

Nguyễn Chiến

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI