Bắt giữ 2 người cướp xe máy của nữ lao công trên đường đi làm về khuya

05/08/2021 - 14:19

PNO - Đang trên đường đi làm về khuya, nữ lao công bị 4 thanh niên chặn đầu cướp xe máy. Công an đã bắt giữ được 2 nghi phạm.

Trưa 5/8, Công an TP. Hà Nội thông tin về kết quả điều tra liên quan đến vụ cướp xe máy của chị Lê Thị Trâm, nữ nhân viên Công ty TNHH một thành viên Môi trường đô thị Hà Nội.

Bùi Quý Dương và Trịnh Minh Hiếu
Bùi Quý Dương và Trịnh Minh Hiếu

Công an TP. Hà Nội cho biết sau khi nắm bắt được thông tin về vụ việc trên, Giám đốc Công an TP đã chỉ đạo Phòng Cảnh sát Hình sự phối hợp Công an quận Nam Từ Liêm khẩn trương điều tra, khám phá vụ án.

Đến 11g30 trưa nay (5/8), sau hơn 2 ngày truy bắt, Công an quận Nam Từ Liêm đã bắt giữ 2 đối tượng gồm: Bùi Quý Dương (sinh năm 2003, HKTT: phường Mai Động, quận Hoàng Mai, Hà Nội), Trịnh Minh Hiếu (sinh năm 2002, HKTT: phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội) và thu giữ tang vật vụ án.

Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục truy bắt các đối tượng còn lại để làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Trước đó, rạng sáng 3/8, trong lúc đi làm về khuya, khi lưu thông đến địa bàn phường Đại Mỗ thì chị Trâm bất ngờ bị một nhóm gồm 4 thanh niên chặn đầu.

Theo hình ảnh từ camera, trong lúc chị Trâm đang dừng xe thì có hai chiếc xe máy chở theo 4 người tiến đến. Nhóm người áp sát, đe dọa, yêu cầu chị Trâm đưa chìa khóa xe máy cho mình.

Dù chị Trâm liên tục khóc lóc, van xin nhưng nhóm thanh niên vẫn quyết tâm thực hiện hành vi. Trước sự manh động của nhóm này, người phụ nữ đành bất lực nhìn chiếc xe bị lấy đi.

Sau đó, người phụ nữ đã đến công an trình báo sự việc.

Vụ việc được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, nhận được sự chia sẻ của nhiều người. Chị Trâm sau đó được tặng 4 chiếc xe mới, bao gồm 1 chiếc do Công an quận Nam Từ Liêm đóng góp, 3 chiếc do các nhà hảo tâm tặng.

Cuối cùng, chị Trâm nhường lại 3 chiếc xe cho các đồng nghiệp tại công ty, cũng đều là những người có hoàn cảnh khó khăn.

Chi Mai

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI