Bắt thanh niên cướp xe của người phụ nữ chạy xe ôm

19/01/2020 - 14:15

PNO - Mặc dù đã 21 giờ đêm nhưng do dịp cuối năm rất nhiều khoản phải chi dùng nên người phụ nữ này vẫn nhận chở cuốc xe ôm.

Công an tỉnh Cà Mau cho biết đang tạm giữ Nguyễn Văn Hải (sinh năm 1995, tạm trú thị trấn Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau) để điều tra về hành vi cướp tài sản.

Trước đó, chị Phạm Cẩm Nhung (hành nghề xe ôm) đã đến cơ quan công an trình báo sự việc bị cướp xe gắn máy. Theo lời chị Nhung, vào ngày ngày 6/1, có một người quen nhờ chị chở nam thanh niên tên Hải từ thị trấn Sông Đốc (huyện Trần Văn Thời) đến tuyến đường Xuyên Á (thuộc địa bàn huyện Thới Bình) với giá 300.000 đồng. 

Đối tượng Nguyễn Văn Hải (áo đen ở giữa) đã thừa nhận hành vi phạm tội - Ảnh: Hoàng Giang.
Đối tượng Nguyễn Văn Hải (áo đen ở giữa) đã thừa nhận hành vi phạm tội - Ảnh: Hoàng Giang

Mặc dù khi đó đã vào khoảng 21 giờ đêm nhưng do cuộc sống khó khăn, dịp cuối năm có rất nhiều khoản phải chi dùng nên chị Nhung vẫn nhận lời. Vào đến tuyến đường Xuyên Á, gã thanh niên giả vờ kêu chị dừng và dùng vũ lực cướp chiếc xe gắn máy mang biển kiểm soát số 69N1- 556.61 rồi tẩu thoát.

Công an huyện Thới Bình đã tiến hành các biện pháp nghiệp vụ đồng thời phối hợp cùng các đơn vị chức năng Công an tỉnh Cà Mau và Công an huyện Hòa Bình (tỉnh Bạc Liêu), bắt giữ đối tượng Nguyễn Văn Hải khi y đang lẩn trốn tại huyện Hòa Bình. Khi bị bắt, trên người đối tượng còn có một túi nilon có chứa chất bột màu trắng nghi là ma túy đá.

Tại cơ quan công an, Hải khai nhận, sau khi cướp được xe, y mang đến Bạc Liêu bán để lấy tiền tiêu xài. Trong quá trình lẩn trốn, Hải lại tiếp tục thực hiện một vụ lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Ngoài ra, y còn liên quan đến một vụ trộm và một vụ lừa đảo khác trước đó.

Thái Bình

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI