Bắt giữ 2 nghi can sát hại nam sinh chạy Grab

30/09/2019 - 20:29

PNO - Hiện 2 nghi can trong vụ án sát hại nam sinh chạy Grab Nguyễn Cao Sang đã bị bắt giam và đang trong quá trình di lý về Hà Nội.

Chiều 30/9, trao đổi với phóng viên, đại diện Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) xác nhận: “Hai nghi can trong vụ án sát hại nam sinh Nguyễn Cao Sang (SN 2001, trú huyện Vĩnh Lộc, tỉnh Thanh Hóa) đã bị bắt giữ”.

Khoảng 18g chiều 30/9, 2 nghi can là Đinh Văn Trường (19 tuổi, trú xã Thanh Lương) và Đinh Văn Giáp (24 tuổi, trú xã Phù Nam), cùng huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái đã bị cơ quan công an bắt giữ. Hiện các đối tượng đang được di lý từ trong bản về Hà Nội để phục vụ quá trình điều tra. 

Bat giu 2 nghi can sat hai nam sinh chay Grab
Hai đối tượng Đinh Văn Trường và Đinh Văn Giáp.

Được biết, đối tượng Đinh Văn Trường là người thất nghiệp nên xuống Hà Nội để tìm việc. Còn đối tượng Đinh Văn Giáp đã có 1 tiền án về tội mua bán người năm 2013. Trong ngày 28/9, một số người dân thấy Trường chở theo 1 thanh niên khác về quê, cả 2 cùng đi 1 chiếc xe máy màu xanh.

Như đã đưa tin trước đó, cơ quan Công an xác định: khoảng 20g30 ngày 26/9, nam sinh Nguyễn Cao Sang lái xe máy Yamaha Excitrer biển số 36B5-443.41 chở 2 đối tượng trên là khách vẫy ngang đường, không đặt qua ứng dụng Grab, từ Bến xe Mỹ Đình đến phường Thụy Phương, quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội).

Khi đến tổ dân phố Tân Phong, phường Thụy Phương, các đối tượng đã dùng hung khí đâm chết Sang, cướp xe máy, 1 chiếc điện thoại iPhone 7Plus màu đen và bỏ trốn.

Đăng Minh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI