Bắt 'giang hồ online' Khá Bảnh vì tội tổ chức đánh bạc

02/04/2019 - 09:12

PNO - Ngô Bá Khá (hay còn gọi là Khá Bảnh) bị bắt về hành vi tổ chức đánh bạc. Tại cơ quan điều tra, Khá khai nhận có sử dụng ma túy và qua kết quả xét nghiệm, đối tượng này dương tính với ma túy.

Sáng 2/4, lãnh đạo Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết đã tạm giữ khẩn cấp đối với Ngô Bá Khá (26 tuổi, trú tại Từ Sơn, Bắc Ninh) để điều tra về hành vi tổ chức đánh bạc. 

Cụ thể, tối 1/4, Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp với Công an huyện Từ Sơn tổ chức truy bắt đối tượng này. Trong đêm, cơ quan chức năng đã tiến hành khám xét nhà của Ngô Bá Khá tại thị xã Từ Sơn.

Bat 'giang ho online' Kha Banh vi toi to chuc danh bac
Khá Bảnh đốt xe máy để quay video

Qua khám xét, cơ quan chức năng phát hiện một số giấy tờ liên quan đến hoạt động vay mượn tín dụng đen và lô đề. Ngô Bá Khá cũng khai nhận sử dụng ma túy và phát hiện dương tính với ma túy.

Được biết, Ngô Bá Khá nổi tiếng trên mạng xã hội bằng các clip giang hồ, đốt xe, đánh đấm thanh toán lẫn nhau, "múa quạt"... Khá đã thu hút được 600 ngàn lượt theo dõi trên Facebook và hơn 2 triệu lượt đăng ký trên Youtube. Các clip của Khá được đánh giá là thô tục, phản cảm nhưng lại được nhiều học sinh cấp 1, cấp 2 theo dõi, hâm mộ.

Bat 'giang ho online' Kha Banh vi toi to chuc danh bac
Đối tượng này từng bị Cục CSGT phạt vì tội dàn hàng ngang trên cao tốc. Ảnh: Cục CSGT

Trước đó, Ngô Bá Khá từng bị Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Ninh lập biên bản, ghi nhận vụ đốt xe máy và đăng lên Youtube và bị Cục Cảnh sát giao thông xử phạt 5,5 triệu đồng, tước bằng lái 2 tháng vì tội dàn hàng chụp ảnh trên cao tốc.

Theo lãnh đạo Công an tỉnh Bắc Ninh, Ngô Bá Khá là đối tượng nghiện hút, từng có tiền án tiền sự về tội gây rối trật tự công cộng.

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI