Bắt giam đối tượng đổ 18 lít dầu đốt nhà bạn gái vì mâu thuẫn tình cảm

04/04/2022 - 16:25

PNO - Trần Hồng Hải (26 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh), người tẩm dầu đốt nhà bạn gái trên đường Bùi Hữu Nghĩa, phường 2 bị khởi tố, bắt giam.

Ngày 4/4, Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Thạnh, TPHCM đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Trần Hồng Hải (26 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh) để điều tra về hành vi hủy hoại tài sản.

Hải là người đã tẩm 18 lít dầu, đốt cháy rụi nhà bạn gái tại hẻm sâu đường Bùi Hữu Nghĩa, phường 2 do mâu thuẫn tình cảm.

Hiện trường vụ cháy.
Hiện trường vụ cháy.

Qua điều tra, công an xác định do mâu thuẫn tình cảm nam nữ với chị T. (sinh năm 1999, ngụ quận Bình Thạnh) nên ngày 26/3, Hải đã mua 18 lít dầu đến nhà chị T. trên đường Bùi Hữu Nghĩa để nói chuyện.

Lúc này chỉ có P. (sinh năm 2009) là em ruột chị T. ở nhà, Hải yêu cầu P. gọi chị T. về nhưng chị T. không về và P. cũng bỏ ra ngoài.

Sau khi P. ra ngoài, cơn giận trong Hải bùng cháy, Hải đã tưới dầu ra nhà và châm lửa đốt.

Nhận được tin báo, Ban Chỉ huy Công an quận Bình Thạnh đã chỉ đạo triển khai lực lượng, phương tiện đến hiện trường kịp thời dập tắt đám cháy, không để cháy lan, không có thiệt hại về người, thiệt hại về vật chất ước tính khoảng trên 500 triệu đồng.

Riêng Hải, sau khi thực hiện hành vi, đã đến Công an phường tự thú. Công an phường đã lập hồ sơ xử lý Hải theo quy định của pháp luật.

Minh Mẫn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI