Bắt chuyên gia nghiên cứu ‘dỏm’ từng hiếp dâm 100 phụ nữ

03/02/2015 - 19:18

PNO - PN - Truyền thông Nhật Bản ngày 3/2 đưa tin cảnh sát nước này vừa bắt giữ một người đàn ông bị cáo buộc đã chuốc thuốc mê và tấn công tình dục hơn 100 phụ nữ vốn lầm tưởng mình đang tham gia vào một cuộc nghiên cứu y khoa.

edf40wrjww2tblPage:Content

 Các điều tra viên Nhật cho biết, nhiều phụ nữ đã hưởng ứng các mẩu quảng cáo trên báo với nội dung tìm kiếm tình nguyện viên cho hoạt động “nghiên cứu lâm sàng đo huyết áp khi ngủ” trong suốt hai năm, tính đến tháng 11/2013.

Bat chuyen gia nghien cuu ‘dom’ tung hiep dam 100 phu nu

Ảnh minh họa: Tribune

Cảnh sát tin Hideyuki Noguchi, 54 tuổi, đã cho nạn nhân uống thuốc ngủ sau khi lừa được họ vào khách sạn và các khu nghỉ dưỡng suối nước nóng. Khi nạn nhân say thuốc, Noguchi đã hiếp dâm họ và quay phim từng vụ tấn công, theo tiết lộ của cảnh sát.

Các đoạn phim nói trên sau đó được đăng tải trên Internet hoặc được bán cho những người làm phim khiêu dâm. Kênh truyền hình TBS của Nhật cho biết Nobuchi đã kiếm được hơn 10 triệu yen (85.000 USD) từ hoạt động “kinh doanh” bỉ ổi này

Nobuchi là người không hề được đào tạo hay có kỹ năng y khoa để tiến hành “nghiên cứu lâm sàng” như lời quảng cáo.

Một phát ngôn viên Sở Cảnh sát tỉnh Chiba, phía đông Tokyo, cho biết cảnh sát đã xác định được ít nhất 39 nạn nhân trong độ tuổi từ dưới 20 đến hơn 40 ở Tokyo, Chiba, Osaka, Tochigi và Shizuoka.

Các điều tra viên tin rằng đây chỉ là một phần trong tổng số nạn nhân sa bẫy lừa của Noguchi và con số cuối cùng có thể lên đến hơn 100 người.

THẢO QUÂN
(Theo The Tokyo Reporter, AFP)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI