Bất chấp dư luận, Cao Ngân vẫn lên sàn diễn với thân hình gầy nhom

17/09/2017 - 08:52

PNO - Cao Ngân sẽ sải bước catwalk vào tối nay tại Hà Nội. Chiều qua, cô đã có buổi tập luyện cho đêm diễn này.

Sau đêm chung kết Vietnam’s Next Top Model 2017, sự quan tâm của dư luận không dành trọn vẹn cho quán quân Kim Dung, mà thay vào đó, người mẫu Cao Ngân được chú ý hơn cả dù chỉ dừng chân ở top 5 chung cuộc. Hình ảnh của Cao Ngân trên sân khấu với thân hình gầy trơ xương khiến khán giả phản ứng trái chiều. Thậm chí, nữ người mẫu còn phải nhận những lời miệt thị khiến cô tổn thương và không dám đọc. 

Bat chap du luan, Cao Ngan van len san dien voi than hinh gay nhom
Hình ảnh gầy trơ xương của Cao Ngân khiến khán giả phát hoảng

Sau đó, Cao Ngân đã lên tiếng trần tình do đang bị bệnh và những di chứng bị dập phổi cách đây 3 năm khiến sức khoẻ và cân nặng của cô lao dốc không phanh. Chính Cao Ngân cũng rất xót xa về thân hình ngày một gầy của mình nhưng không thể điều khiển được cân nặng.

Bat chap du luan, Cao Ngan van len san dien voi than hinh gay nhom
Nữ người mẫu cho biết đang bị bệnh và di chứng của tai nạn 3 năm trước khiến cô sụt kí không kiểm soát

Trong khi đó, nhà sản xuất Vietnam’s Next Top Model cũng vấp phải những ý kiến chỉ trích, thậm chí có người còn cho rằng chương trình mang Cao Ngân ra để làm hiệu ứng tranh cãi. Bà Trang Lê, Giám đốc sản xuất đã lên tiếng phủ nhận những nghi vấn trên. Câu chuyện của Cao Ngân kéo dài trong vài ngày với những câu chuyện được mang ra bàn luận sôi nổi dù người trong cuộc đã lên tiếng. Nữ người mẫu đã hứa sẽ cố gắng tăng cân trở lại để có vóc dáng hợp lý hơn.

Video clip Cao Ngân trần tình về chuyện mang thân hình gầy trơ lên sàn diễn chung kết Vietnam's Next Top Model 2017:

Tối nay, 17/9, Cao Ngân sẽ có mặt trong chương trình Đấu trường phong cách, diễn ra tại Hà Nội. Cao Ngân sẽ thể hiện thiết kế trong bộ sưu tập của Chung Thanh Phong. 

Chiều qua, Cao Ngân xuất hiện trong hậu trường tập luyện cho show thời trang này. Nữ người mẫu trông vẫn gầy gò nhưngvới trang phục kín đáo, cô phần nào hạn chế được khuyết điểm của mình. Cao Ngân cho biết đang tích cực ăn uống, luyện tập để có thể cân bằng sức khoẻ. Dẫu vậy, với thể trạng hiện tại, Cao Ngân vẫn tự tin đáp ứng được yêu cầu để trình diễn. Bên cạnh đó, nữ người mẫu đã nhận lời trình diễn cho sự kiện này từ trước đêm chung kết Vietnam’s Next Top Model 2017. 

Bat chap du luan, Cao Ngan van len san dien voi than hinh gay nhom
Bat chap du luan, Cao Ngan van len san dien voi than hinh gay nhom
Cao Ngân tập luyện cùng các đồng nghiệp chuẩn bị cho đêm diễn thời trang vào tối nay (17/9)

Đấu trường phong cách là sự tranh tài của 3 đội gồm: Mâu Thuỷ - NTK Lý Quí Khánh, Phạm Hương - NTK Lê Thanh Hoà, Minh Tú - NTK Chung Thanh Phong. Theo lịch trình ban đầu, buổi biểu diễn sẽ diễn ra vào tối 16/9 nhưng do thời tiết miền Bắc không đảm bảo nên chương trình dời lại vào tối nay (17/9).

Thuỵ Khuê
Ảnh: BTC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI