Bắt 7 đối tượng trong vụ nổ súng khiến 3 người trong một gia đình bị thương

19/10/2019 - 21:28

PNO - Hai học sinh lớp 7 đánh nhau, người thân của cả hai học sinh này gặp nhau rồi dẫn đến mâu thuẫn, ẩu đả khiến nhiều người bị thương.

Tối 19/10, Công an TP. Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa đã tạm giữ hình sự 7 đối tượng liên quan đến vụ nổ súng khiến 3 người bị thương xảy ra một ngày trước.

Các đối tượng gồm: Lê Đức Tùng (27 tuổi), Nguyễn Quang Nhất (21 tuổi), Lê Đình Đạt (20 tuổi), Lê Văn Mạnh (21 tuổi), Lê Đình Lực (21 tuổi), Nguyễn Quang Hùng (28 tuổi) và Cù Huy Hoàng (21 tuổi) cùng trú tại TP. Sầm Sơn.

Bat 7 doi tuong trong vu no sung khien 3 nguoi trong mot gia dinh bi thuong
Các nghi phạm cùng tang vật vụ án

Theo kết quả điều tra ban đầu, trước đó, cháu L.H.A - học sinh lớp 7, Trường THCS Quảng Hùng bị một em khác cùng trường đánh. Khoảng 11g30 ngày 18/10, người thân của A. đến nhà anh Lê Bá Huy - trú tại xã Quảng Hùng - để yêu cầu con anh Huy là cháu L.T.N.Q. dẫn đến nhà những em học sinh đánh A.

Anh Huy không đồng ý dẫn tới nên hai bên xảy ra cãi vã, xô xát nhau.

Thời điểm xảy ra vụ việc, Tùng đang uống bia cùng với bạn bè, khi nghe tin đã rủ các đối tượng này cùng về để “nói chuyện”.

Bat 7 doi tuong trong vu no sung khien 3 nguoi trong mot gia dinh bi thuong
Anh Huy bị trúng đạn ở chân

Khi về đến ngã tư Quảng Hùng thì Tùng dừng xe và mở cốp sau cho những người đi cùng lấy gậy bóng chày, 1 khẩu súng tự chế bắn cồn, dao lê lao vào nhà tấn công gia đình anh Huy. Một số còn lại thì nhặt gạch, đá, mảnh kính ném vào nhà.

Vụ việc khiến nhiều người bị thương, trong đó có anh Huy, con gái và bố ruột của anh Huy bị trúng đạn.

 Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Công an TP. Sầm Sơn đã nhanh chóng điều tra, vận động 7 nghi phạm ra đầu thú đồng thời thu giữ 2 khẩu súng, 1 dao lê.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI