Bảo vệ dâm ô hàng chục học sinh: 6 trường hợp dâm ô đến cùng

31/03/2016 - 07:52

PNO - Để thực hiện hành vi đồi bại, Nam đã dùng bim bim, bánh kẹo để dụ dỗ các em vào phòng bảo vệ, bịt mắt rồi khóa chặt cửa rồi dâm ô.

Công an huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can, tạm giam 3 tháng đối với bị can Đỗ Văn Nam (35 tuổi, quê quán Nhật Tựu - Duy Tiên – Hà Nam) là bảo vệ tại Trường phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học La Pan Tẩn, huyện Mường Khương về hành vi dâm ô trẻ em.

Kết quả điều tra ban đầu của cơ quan điều tra cho thấy, từ năm 2014 đến thời điểm bị tạm giữ, đối tượng Nam trong vai trò bảo vệ đã có hành vi sàm sỡ, dâm ô với 14 cháu học sinh tiểu học trong độ tuổi từ 6 đến 11.

Bao ve dam o hang chuc hoc sinh: 6 truong hop dam o den cung
Đối tượng Nam tại cơ quan điều tra. Ảnh: CAND

Cụ thể hơn, trong số 14 bị hại, đối tượng thừa nhận có 6 trường hợp đối tượng đã thực hiện hành vi dâm ô đến cùng. Đặc biệt, một số trường hợp học sinh bị đối tượng dâm ô nhiều lần.

Để thực hiện hành vi đồi bại, Nam đã dùng bim bim, bánh kẹo để dụ dỗ các em vào phòng bảo vệ, bịt mắt rồi khóa chặt cửa rồi tiến hành dâm ô. Bất bình trước sự việc này Phụ huynh của một số nạn nhân đã làm đơn tố cáo.

Trước đó, cũng trao đổi với Báo Phụ Nữ TP.HCM, ông Vương Văn Dầu - Chủ tịch xã La Pán Tẩn cho biết, thời gian gần đây nhiều em học sinh có biểu hiện sợ đến trường, nhất quyết đòi nghỉ học. Trước tình trạng này, các thầy cô đã xuống gia đình động viên, vận động các em thì vô tình các em đã tố cáo sự việc chấn động trên.

Ông Dầu cũng khẳng định: "Sau khi nhận được báo cáo của Trường Tiểu học La Pán Tẩn, chúng tôi cũng đã xuống tận từng hộ gia đình để xác minh, sau đó báo cáo cơ quan chức năng của huyện. Công an huyện cũng đã xuống bắt đối tượng ngay trong ngày".

Nhận được đơn tố cáo của người dân, cơ quan điều tra đã khẩn trương vào cuộc tuyên truyền, vận động, thuyết phục trấn an phụ huynh học sinh để cho con em tiếp tục đến trường. Hiện, tinh thần của các em đã ổn định và đến trường bình thường.

Được biết Nam đã có 2 đời vợ. Hiện, cơ quan điều tra vẫn đang tiến hành làm rõ hành vi, mức độ phạm tội của đối tượng Đỗ Văn Nam.

Nam Hoàng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI