'Bánh bông lan' khoe giọng, áp đảo đối thủ

18/05/2015 - 06:34

PNO - PN - Màn khoe giọng khủng của Thu Minh và Bích Ngọc trong đêm trực tiếp liveshow 2 Vietnam Idol 2015 khiến khán giả nổi da gà.

edf40wrjww2tblPage:Content

Nếu như tuần trước, top 5 nam Vietnam Idol 2015 đã có một đêm thi đầy máu lửa thì tuần này đến lượt 5 cô gái: Khánh Tiên, Bích Ngọc, Vân Quỳnh, Hà Nhi, Hoàng Yến tranh tài quyết liệt để giành tấm vé lọt vào top 8.

'Banh bong lan' khoe giong, ap dao doi thu

Bích Ngọc nhận được số tin nhắn bình chọn cao nhất và được ban giám khảo nhận xét khá tốt

Trong đêm thi này, dù chưa có kinh nghiệm biểu diễn và không có lợi thế về ngoại hình, nhưng bằng giọng hát nội lực, truyền cảm và phong cách trình diễn tự tin cô gái mũm mĩm Nguyễn Bích Ngọc - học trò Thu Minh - đã lấn át các đối thủ qua sáng tác của Thanh Bùi. Cô nàng không chỉ là người dẫn đầu bình chọn của khán giả trong tuần qua mà còn nhận được rất nhiều tràng vỗ tay ngay tại sân khấu.

Giám khảo Thu Minh thậm chí cũng tham gia khoe giọng trên ghế giám khảo để hướng dẫn phần cao trào cho Bích Ngọc. Thanh Bùi tỏ ra vô cùng hài lòng. Anh cho biết, từ trước đến nay chưa có một giọng ca nữ nào dám thể hiện ca khúc này của anh, nhưng phần trình diễn của Bích Ngọc lại khiến anh rất thích. 

Ngay từ vòng sơ tuyển, Bích Ngọc đã gây được ấn tượng mạnh với các giám khảo khó tính và cả khán giả. Cô nàng như một bản nhạc chưa hoàn chỉnh nhưng lại lạ và độc khiến cho bữa tiệc âm nhạc của Vietnam Idol 2015 trở nên thú vị và kịch tính hơn.

'Banh bong lan' khoe giong, ap dao doi thu

Hà Nhi thể hiện ca khúc Dòng thời gian. Cô là thí sinh cuối cùng trong top an toàn

'Banh bong lan' khoe giong, ap dao doi thu

So với ở vòng trước, trong đêm của Top 5 nữ, Vân Quỳnh đã có sự thay đổi về phong cách khi để tóc ngắn và tự đệm piano hát Chandelier

'Banh bong lan' khoe giong, ap dao doi thu

Là thí sinh mở đầu cho liveshow 2, Khánh Tiên đã mang đến cho khán giả một ca khúc đã gắn liền với tên tuổi của Hoàng Thùy Linh - Nhịp đập giấc mơ. Cô hát chưa thực sự tốt nhưng giám khảo Nguyễn Quang Dũng cho rằng cô đã tiến bộ hơn.

'Banh bong lan' khoe giong, ap dao doi thu

Hoàng Yến thể hiện ca khúc Em không cần anh. Cô cũng dừng cuộc chơi tại đây

Top 3 gương mặt được giám khảo chọn vào thẳng top 8 là Vân Quỳnh, Bích Ngọc và Hà Nhi. Hội đồng giám khảo bình chọn lựa chọn giữa Khánh Tiên và Hoàng Yến. Cuối cùng, Khánh Tiên là cái tên mà đa số giám khảo chọn giữ lại, Hoàng Yến phải dừng bước ở top 10.

LAM KHÁNH
Ảnh: DUY ANH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI