Bàn phím bluetooth gọn nhẹ

03/12/2015 - 07:08

PNO - Bàn phím bluetooth ngày càng được quan tâm do có thể kết nối với các thiết bị di động như Iphone, Smartphone...

Người dùng có thể sử dụng để đánh văn bản, gửi email một cách dễ dàng và nhanh chóng; ngoài ra, để tăng tính tiện ích, các nhà sản xuất đã cải thiện bàn phím bluetooth ngày càng gọn nhẹ, dễ di chuyển, giúp người dùng có thể làm việc mọi lúc mọi nơi. Dưới đây là một số mẫu bàn phím bluetooth đã có mặt trên thị trường.

Universal Foldable keyboard

Ban phim bluetooth gon nhe

Với độ dày chỉ 5mm, gấp lại ở giữa, có kích thước gọn và nhẹ nhàng, mang tính di động cao. Bàn phím này có thể kết nối hai thiết bị di động cùng lúc và người dùng có thể chuyển đổi giữa hai thiết bị bằng một cú nhấp.

Bàn phím tương thích với tất cả các thiết bị iOS, Android và Windows có hỗ trợ bluetooth. Khi gấp lại, bàn phím sẽ tự động tắt kết nối bluetooth và ngắt kết nối với các thiết bị đang kết nối, khi mở ra nó sẽ tự động kết nối lại với thiết bị.

Điểm mạnh của bàn phím này là các phím bấm có kích thước lớn, độ nhún sâu, cho cảm giác bấm tốt. Pin dung lượng lớn, có thể sử dụng được ba tháng. Ngoài ra, bàn phím Universal cũng có khả năng chống nước và chống sốc tốt. Giá 100 USD (2,25 triệu đồng).

Rolly Keyboad

Ban phim bluetooth gon nhe

Điểm đặc biệt là có thể cuộn lại thành chiếc que hình hộp dài và nặng chỉ 150g, rất tiện nhét vào cạnh bàn hoặc bỏ vào túi xách. Sở dĩ bàn phím này có thể cuộn lại, do kết cấu gồm năm thanh nhựa cứng, gắn trên một đế mềm bên dưới.

Bốn thanh chứa bàn phím và thanh còn lại giấu viên pin AAA bên trong, pin có thể sử dụng đến ba tháng. Ngoài ra, bàn phím được trang bị khe để thiết bị với kích thước nhỏ hơn 10 inch, đồng thời khéo léo kèm theo hai chân chống làm giá đỡ, thuận tiện khi sử dụng lâu.

Bàn phím này có thể kết nối cùng lúc hai thiết bị qua Bluetooth 3.0, đồng thời chuyển đổi dễ dàng giữa hai thiết bị, có thể sử dụng cho thiết bị Android, iOS hoặc Windows. Phím bấm tốt, tuy nhiên khoảng cách giữa các phím hơi xa. Bàn phím có hai màu trắng và đen. Giá 120 USD (2,7 triệu đồng).

Zagg Pocket

Ban phim bluetooth gon nhe

Có hai phiên bản: Apple và Android. Cả hai phiên bản đều giống nhau, có thể kết nối với thiết bị iOS lẫn Android và chuyển đổi dễ dàng. Bàn phím được chia thành bốn phần, khi gấp lại sẽ thành một hình chữ nhật dài và mỏng, có thể mang theo dễ dàng.

Bàn phím có kích thước chỉ bằng 85% so với bàn phím laptop thông thường nhưng người dùng không cảm thấy bất tiện do khoảng cách giữa các phím khá rộng. Pin có thể sạc lại được và được cho là có thể dùng trong hai năm.

Khi mở hết các nếp gấp của bàn phím, trải trên bề mặt phẳng, đặt thiết bị lên khay đỡ là bàn phím sẽ tự động kết nối bluetooth, kết nối tự ngắt khi gập bàn phím lại. Giá 70 USD (1,575 triệu đồng).

Logitech Keys - to - go

Ban phim bluetooth gon nhe

Có độ dày khoảng 6mm và chỉ nặng 180g, nhỏ hơn kích thước bàn phím thông thường, dễ mang đi xa. Các phím bấm có độ nảy tốt, có độ trơn vừa phải, đồng thời có tác dụng chống nước tốt, dễ lau chùi.

Bàn phím tương thích với iPad, iPhone, các thiết bị Android, Windows và cả Apple TV. Đặc biệt, có các phím chức năng riêng biệt rất dễ sử dụng như “home”, “đa nhiệm”, “tìm kiếm”, “điều khiển âm lượng” và “điều khiển độ sáng”.

Pin sạc sử dụng ba tháng và có ba màu để lựa chọn: đen, đỏ và xanh. Tuy nhiên, phiên bản màu đỏ không tương thích với Android và Windows. Nhược điểm của bàn phím này là không có giá đỡ cho thiết bị di động, nên người dùng phải linh hoạt tư thế sử dụng. Giá 70 USD (1,575 triệu đồng).

Ngọc Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI