Bà Tưng gây sốc với màn xay nát iPhone 5S

26/03/2014 - 09:15

PNO - PNO - Sau hơn ba tháng làm mưa làm gió trên mạng, phiên bản tiếp theo của "MV lột đồ" - Anh không đòi quà - đã ra mắt khán giả, vẫn qua giọng hát của Karik và Only C.

edf40wrjww2tblPage:Content

Ba Tung gay soc voi man xay nat iPhone 5S

Lần này, nhân vật nữ trong MV chính là Bà Tưng (Lê Thị Huyền Anh) - người đã bị cấm biểu diễn nghệ thuật trên toàn quốc, kể cả trong quán bar vì những hình ảnh, hành vi phảm cảm.

Anh không đòi quà version 2 mở đầu bằng hình ảnh “người yêu” Bà Tưng tìm đến tận nhà đòi quà là chiếc iPhone 5S. Song thay vì lột đồ trả lại ngay lập tức như ở phiên bản trước, cô nàng lắm trò Bà Tưng đã đóng sập cửa, trở vào nhà xay nát chiếc điện thoại đắt giá bằng máy xay sinh tố, sau đó mang trả “bột” iPhone 5S cho người yêu.

Hành động “ném tiền… vào máy xay sinh tố” của Bà Tưng khiến hai chàng trai chứng kiến Karik và Only C chỉ biết “mắt tròn mắt dẹt” vì bất ngờ và tiếc nuối.

Có thể nói, Anh không đòi quà phiên bản xay iPhone có nội dung không đặc sắc bằng phiên bản trước. Dù vậy, do hiệu ứng từ bản lột đồ nên Ver. 2 vẫn được nhiều người chờ đón. Cộng thêm sự xuất hiện của nhân vật nhiều scandal hơn tài năng Huyền Anh càng khiến nhiều người tìm xem MV.

Ba Tung gay soc voi man xay nat iPhone 5S

Cũng phải nói thêm rằng hình ảnh xay nát iPhone không phải lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng. Suốt từ năm 2007, khán giả Mỹ đã quen dần với hình ảnh những thứ đồ công nghệ đắt tiền bị xay nát trong chương trình quảng cáo Will It Blend?. Will It Blend? là sáng kiến của Tom Dickson, CEO của hãng máy xay sinh tố nổi tiếng Blendtec (Mỹ). Đây là chuỗi chương trình quảng cáo thành công của hãng bởi cách thức hết sức ấn tượng, thay vì giới thiệu sản phẩm một cách thông thường thì Will It Blend? dùng máy xay sinh tố nghiền nát mọi sản phẩm.

Từ các loại iPad, iPod… cho đến iPhone 3, 4, 5… đều đã từng là “nạn nhân” của chương trình này.

Như vậy, cả hai phiên bản của Anh không đòi quà, đều “dựa trên ý tưởng” của các MV/chương trình trước đó ở nước ngoài. Trong phiên bản lột đồ, nhóm làm MV đã sao chép nguyên xi hình ảnh, diễn biến trong clip Trót yêu một cô nương tốt của Trung Quốc. Ngay cả phần nhạc của Anh không đòi quà cũng bị cho là đạo bài My love của nam ca sĩ Hàn Quốc Lee Seung Chul.

Theo một số nguồn tin, MV Anh không đòi quà version 2 được thực hiện để quảng cáo cho một nhà bán lẻ điện thoại và một phần mềm nhắn tin. Tạm không bàn đến chuyện đạo nhạc, đạo clip thì phải chăng các nhà quảng cáo hôm nay đã đến mức bất chấp tất cả miễn là thương hiệu của mình "đập vào mắt" công chúng?

AN NHÀN
(Ảnh cắt từ clip)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI