Bà chủ Đại Nam hiến tặng 170 tỷ đồng cho Trường Sa

12/12/2013 - 09:57

PNO - Ngày 11/12, Chuẩn đô đốc Phạm Thanh Hóa, Chính ủy Bộ Tư lệnh Vùng 4 (Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân) có buổi tiếp xúc với vợ chồng ông bà Huỳnh Uy Dũng, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Đại Nam (Bình Dương) và Nguyễn Phương...

edf40wrjww2tblPage:Content

Ba chu Dai Nam hien tang 170 ty dong cho Truong Sa

Đại diện lãnh đạo Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân trong buổi gặp gỡ vợ chồng bà Nguyễn Phương Hằng về chấp thuận tiếp nhận hiến tặng tài sản cho chiến sĩ Trường Sa. (Ảnh: Dương Chí Tưởng/Vietnam+)

 Tại buổi tiếp xúc, Chuẩn đô đốc Phạm Thanh Hóa xúc động cho biết: “Thay mặt lãnh đạo quân chủng Hải quân và chiến sĩ Trường Sa, chúng tôi rất xúc động trước tình cảm của chị Nguyễn Phương Hằng đã cống hiến một tài sản rất lớn cho bộ đội Trường Sa.

Thay mặt Bộ tư lệnh Quân chủng Hải quân, chúng tôi ghi nhận một việc làm cao cả của chị Hằng đối với vì chiến sĩ Trường Sa; đồng thời thời gian tới sẽ tổ chức tiếp nhận số tài sản này."

Chuẩn đô đốc Phạm Thanh Hóa cũng cho biết sẽ báo cáo lãnh đạo Bộ Tư lệnh Quân chủng để thống nhất các bước tiếp nhận tài sản, sau đó là giải quyết những tồn tại về luật pháp để sớm đưa vào phục vụ cuốc sống cho chiến sĩ huyện đảo Trường Sa.

Theo Chuẩn đô đốc, trong những năm qua, quân và dân Trường Sa đã được sự ủng hộ rất lớn của nhân dân cả nước. Trong đó có nhiều doanh nghiệp, nhà hảo tâm đã góp phần ủng hộ vật chất, tinh thần cho vùng đất Trường Sa thiêng liêng của Tổ quốc.

Nhân dịp Tết cổ truyền dân tộc sắp đến, vợ chồng bà Hằng hỗ trợ 1 tỷ đồng cho chiến sĩ Trường Sa đón một cái Tết đầm ấm - nơi biển đảo Tố quốc.

Theo DƯƠNG CHÍ TƯỞNG (VIETNAM+)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI