Ariana Grande hủy biểu diễn vì vạ miệng

09/07/2015 - 17:14

PNO - PN - Một ngày sau khi đoạn videp quay cảnh Ariana Grande ăn bánh và nói cô “ghét nước Mỹ”, nữ ca sĩ phải từ chối lời mời tham dự đêm nhạc MLB All-Star dự kiến diễn vào ngày 11/7 tại Cincinnati.

edf40wrjww2tblPage:Content

Ariana Grande huy bieu dien vi va mieng

Ariana Grande cùng bạn trai mới xuất hiện trong một hiệu bánh ở hồ Elsinore, Mỹ - Ảnh: TMZ

Trong một tuyên bố được đưa ra ngày 8/7, nữ ca sĩ Florida cho biết cô chính thức rút khỏi buổi biểu diễn MLB All-Star với lý do vừa mới nhổ răng khôn, đồng thời lên tiếng xin lỗi vì những câu nói của cô được camera an ninh ghi lại hôm 4/7 tại một cửa hàng bánh.

“Tôi rất tự hào mình là một công dân Mỹ và tôi rất yêu đất nước mình”, Ariana nói, “Những gì tôi nói chỉ là một khoảnh khắc riêng tư cùng người bạn đang mua bánh, và câu nói đó được trích ra khỏi ngữ cảnh. Tôi thành thật xin lỗi vì đã tùy tiện trong cách dùng từ”.

Ariana Grande huy bieu dien vi va mieng

Cặp đôi không hề biết rằng mình đã bị camera giám sát của hiệu bánh ghi lại khoảnh khắc tình tứ - Ảnh: TMZ

Ariana Grande huy bieu dien vi va mieng

Nữ ca sĩ 22 tuổi nói tiếp: “Lý giải vì sao tôi không thể tham dự đêm nhạc MLB All-Star bởi vì tôi vừa có ca phẫu thuật răng và trong giai đoạn sức khỏe hồi phục, tôi đành phải rút khỏi đêm diễn. Tôi hy vọng có thể nhanh chóng được gặp lại những người hâm mộ”.

Theo nguồn tin của TMZ, vụ việc gây tranh cãi xảy ra tại một cửa hàng bán bánh ở hồ Elsinore, Mỹ. Khi đó, Ariana Grande bị bắt gặp hôn môi tình mới thắm thiết - chàng vũ công Ricky Alvarez. Cặp đôi không hề biết rằng mình đã bị camera giám sát của hiệu bánh ghi lại khoảnh khắc tình tứ. Khi những chiếc bánh được mang ra quầy tính tiền, nữ ca sĩ đã nói: “Em ghét người Mỹ. Em ghét nước Mỹ”. Tuy nhiên giọng ca The My Everything hôm qua lại nói rằng cô không có ý nói rằng ghét nước Mỹ và người Mỹ.

Ariana Grande huy bieu dien vi va mieng

Tiết mục biểu diễn của Ariana Grande sẽ được Demi Lovato thay thế - Ảnh: Getty Images

Tiết mục biểu diễn của Ariana Grande sẽ được Demi Lovato thay thế. Lovato cho biết cô rất vui khi nhận được đề nghị biểu diễn tại đêm nhạc: “Tôi rất vui khi được tham dự MLB All-Star. Hy vọng các fan của tôi ở Cincinnati đã sẵn sàng hết mình cho đêm nhạc”.

NHI TRẦN
(Theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI