Ariana Grande bất ngờ thông báo hủy show tại Việt Nam trước giờ G

23/08/2017 - 15:49

PNO - Nữ ca sĩ người Mỹ cho biết, vì sức khỏe không đủ đảm bảo nên bác sĩ đã không cho phép cô biểu diễn vào tối nay theo dự kiến tại Việt Nam.

Chỉ còn ít giờ nữa thôi là show diễn của Ariana Grande ở Việt Nam sẽ diễn ra trong sự háo hức chờ đợi của hàng nghìn khán giả hâm mộ tại đất nước hình chữ S. Tuy nhiên mới đây trên Instagram cá nhân, nữ ca sĩ người Mỹ vừa bất ngờ thông báo tin “sét đánh” rằng đêm diễn tối ngày 23/8 sẽ không thể diễn ra vì cô gặp vấn đề về sức khỏe.

Thông tin này đang gây hoang mang và khiến nhiều fan Ariana Grande “đứng ngồi không yên” bởi họ đã bỏ ra số tiền khá lớn mua vé để chờ được xem thần tượng biểu diễn.

Ariana Grande bat ngo thong bao huy show tai Viet Nam truoc gio G
 

"Gửi tới các fan yêu quý của tôi tại Việt Nam. Từ tận đáy lòng mình tôi vô cùng xin lỗi các bạn nhưng hiện tại tôi đang phải đối mặt với một số vấn đề về sức khoẻ. Tôi đến Việt Nam với tấm lòng háo hức muốn biểu diễn cho các bạn, nhưng bác sĩ đã không cho phép tôi biểu diễn cho các bạn tối nay. Tôi thực sự xin lỗi. Đây thực sự là điều tôi ghét phải làm nhất nhưng tôi hứa tôi sẽ đền bù cho các bạn trong tương lai. Tôi yêu các bạn và cảm ơn các bạn vì đã thông cảm cho tôi", Ariana Grande viết trên trang cá nhân.

PV liên lạc với BTC đêm diễn của Ariana Grande tại Việt Nam để xác thực thông tin trên, đại diện BTC cho biết đây không phải là thông báo chính thức của chương trình. 

Ariana Grande bat ngo thong bao huy show tai Viet Nam truoc gio G
 

Ariana Grande là nữ ca sĩ người Mỹ trẻ tuổi và đang được nhiều khán giả trên thế giới yêu thích. Những bản hit đình đám của cô như Problem, Bang Bang, The Way, Love me harder, Break free... đã “làm mưa làm gió” trên các bảng xếp hạng âm nhạc lớn của quốc tế.

Trước khi đến Việt Nam lần này, Ariana Grande đã thực hiện các đêm diễn tại nhiều quốc gia trên thế giới. Trong đó, show diễn tại thành phố Manchester, Anh là nỗi ám ảnh kinh hoàng của nữ ca sĩ người Mỹ bởi sau khi đêm nhạc vừa kết thúc, sân khấu đã bị đánh bom khiến hàng chục người chết và bị thương. 

Quang Hùng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI