Anh Thúy sẽ được “đại tu nhan sắc”

13/04/2014 - 17:01

PNO - PNO - Chỉ vì không tự tin với gương mặt đầy sẹo mụn, ca sĩ Anh Thúy đã giả dạng Huyền Minh tham dự X-Factor.

edf40wrjww2tblPage:Content

Anh Thuy se duoc “dai tu nhan sac”

Sự thật bại lộ. Cô bị khán giả chỉ trích dữ dội đến mức (như cô viết) muốn tự tử vì áp lực. Sau khoảng thời gian “tăm tối”, tâm trạng Anh Thúy đang trở nên khá hơn, cô chia sẻ đã có một trung tâm thẩm mỹ giúp cô điều trị sẹo và phẫu thuật chỉnh sửa tất cả những khuyết điểm trên khuôn mặt.

Hai tuần sau khi sự thật về chuyện cựu thành viên nhóm Mây Trắng, Anh Thúy bị phanh phui khi cô đóng vai một Huyền Minh tội nghiệp bị tai nạn trong lúc làm việc, mê hát nhưng chỉ dám tập trong toilet chứ không dám đến trường học nhạc… Dường như Anh Thúy đã phải trải qua quãng thời gian vô cùng bất lực trước thực tế không thể thay đổi. Cô bày tỏ sự tuyệt vọng trên trang cá nhân: “Thôi thì mình chết đi biến mất khỏi thế gian này... Cả Anh Thuý và Huyền Minh đều sẽ không còn tồn tại nữa.... Xin lỗi tất cả mọi người”.

Qua nhiều dòng chia sẻ của Anh Thúy, vẫn có một số người cho rằng tất cả vẫn chỉ là ngụy biện, giả tạo… nhiều người khác bày tỏ sự cảm thông, tha thứ cho một Huyền Minh thực sự rất tuyệt trên sân khấu X-Factor hôm đó. Bạn bè và người hâm mộ cũng liên tục động viên, an ủi Anh Thúy sớm vượt qua để tiếp tục đam mê ca hát.

Anh Thuy se duoc “dai tu nhan sac”

Trong chia sẻ mới của mình, Anh Thúy đã thể hiện chút niềm vui rằng “Ngày mai trời lại sáng”, khoảng thời gian khủng hoảng đang dần qua đi.
Theo đó, thời gian tới, Anh Thúy sẽ được “đại tu” toàn bộ khuôn mặt, bao gồm toàn bộ những vết sẹo vẫn “ngự” trên mặt nữ ca sĩ bao lâu nay, còn cả “Miệng thì móm, mũi hơi ngắn và thô cái cằm cũng ngắn nữa và nhất là gò má khá cao hai bên má bị hóp vô” cũng sẽ được “hô biến” cho hoàn hảo.

Trong status, Anh Thúy cũng thẳng thắn: “Nói thật bao nhiêu năm ca hát mình cũng không đủ chi phí để làm đẹp. Lầm lũi đi hát rồi lầm lũi đi về không bon chen cũng không đụng chạm đến ai” và cô cho biết: “Một trung tâm thẩm mỹ đã giúp mình điều trị sẹo và sẽ phẫu thuật chỉnh sửa lại tất cả những khuyết điểm trên khuôn mặt mình”.

Hiện Anh Thúy vẫn chưa tiết lộ trung tâm thẩm mỹ nào đã chịu chi cho cuộc “đại tu” nhan sắc này dù trước đó cô đã từng một lần nhắc tên cở sở ấy. Cũng không ai đoán trước được, liệu với một nhan sắc mới, một nghệ danh mới là Huyền Minh, Anh Thúy có thực sự trở lại bằng chính khả năng thực sự, hay lại “chìm nghỉm” hoặc vùng lên bằng những chiêu trò chán ngắt của mấy “người đẹp đi hát” khác.

AN NHÀN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI