Angelina Jolie “xoá trắng” kết quả vụ giành quyền nuôi con với Brad Pitt

24/07/2021 - 14:57

PNO - Toà án truất quyền của thẩm phán John W. Ouderkirk – người xử vụ ly hôn giữa Angelina Jolie và chồng, sau khi phát hiện người này xét xử không minh bạch.

Phiên xử quyền nuôi con giữa Angelina Jolie và Brad Pitt những tưởng đã kết thúc nhưng vụ việc bất ngờ có tình tiết mới. Cụ thể, tòa án ở California hôm 23/7 (giờ Mỹ) cho biết đã truất quyền của thẩm phán John W. Ouderkirk, người xử vụ ly hôn giữa Angelina Jolie và Brad Pitt vì phát hiện thẩm phán này có mối quan hệ kinh doanh với các luật sư phía Brad Pitt.

“Các mối quan hệ kinh doanh giữa thẩm phán John W. Ouderkirk với luật sư của Brad Pitt sẽ khiến vụ việc không được xử một cách khách quan, thiếu tính công bằng, có thể xem là hành vi vi phạm đạo đức”, phía tòa thông báo.

Trước đó, Angelina Jolie nhiều lần lên tiếng về mối quan hệ "mờ ám" giữa thẩm phán John W. Ouderkirk và phía Brad Pitt, yêu cầu tòa thay thế người xét xử, tuy nhiên, phía tòa án không chấp nhận.

Angelina Jolie và chồng cũ không tìm được tiếng nói chung trong việc nuôi con hậu ly hôn.
Angelina Jolie và chồng cũ không tìm được tiếng nói chung trong việc nuôi con hậu ly hôn.

Tại phiên điều trần gần đây nhất vào tháng 5/2021, thẩm phán xử Brad Pitt giành được 50% quyền nuôi con cùng vợ. Theo đó, nam diễn viên được chia sẻ quyền chăm sóc, giám hộ với những người con của họ là Pax Thiên 17 tuổi, Zahara 16 tuổi, Shiloh 14 tuổi và cặp song sinh Knox, Vivienne 12 tuổi. Con trai cả Maddox hiện đã 19 tuổi nên có quyền tự quyết. 

Phán quyết của tòa gần như trao chiến thắng cho Brad Pitt bởi theo yêu cầu từ Angelina Jolie, cô hoàn toàn không muốn chồng cũ can dự chuyện chăm con của mình. Angelina Jolie rất bất mãn phiên xử vì trước đó, yêu cầu đổi thẩm phán cũng như đề nghị đưa các con làm nhân chứng từ phía cô đều không được chấp thuận.

Với quyết định truất quyền thẩm phán John W. Ouderkirk, vụ việc giành quyền nuôi con giữa Angelina Jolie và chồng tưởng chừng sắp kết thúc, sẽ được bắt đầu trở lại.

Angelina Jolie bên cạnh các con của mình.
Angelina Jolie bên cạnh các con của mình.

Tờ Guardian cho biết luật sư của Angelina Jolie và Brad Pitt chưa bình luận gì thêm về sự việc. Tuy nhiên, có thông tin cho rằng cả hai sẽ tiếp tục chọn thuê thẩm phán riêng để tăng sự riêng tư trong thủ tục ly hôn, giống như những cặp vợ chồng nổi tiếng khác.

Angelina Jolie thông báo ly hôn vào năm 2016, chỉ vài ngày sau khi xảy ra cãi vã với Brad Pitt trên máy bay chở cả gia đình từ Pháp đến Los Angeles, Mỹ. Nữ diễn viên cáo buộc chồng đã có hành vi ngược đãi Maddox trên chuyến bay này. Lời cáo buộc của Angelina Jolie khiến đội điều tra từ các cơ quan chức năng vào cuộc nhưng không có kết luận hành vi của Brad Pitt. Vào thời điểm đó, luật sư của Jolie cho biết cô tìm cách ly hôn “vì sức khỏe của gia đình”.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI