Angelina Jolie xinh đẹp đón tuổi 46 bên cạnh các con

06/06/2021 - 11:32

PNO - Sau khi bị xử thua trong cuộc chiến giành quyền nuôi con với Brad Pitt, Angelina Jolie lần đầu xuất hiện xinh đẹp bên cạnh các con của mình.

Lần đón chào tuổi 46 của Angelina Jolie có sự góp mặt đầy đủ của 6 đứa con gồm Maddox (19 tuổi), Pax Thien (17 tuổi), Zahara (16 tuổi), Shiloh (15 tuổi) và cặp song sinh 12 tuổi Vivienne và Knox.

Tại bữa tiệc mừng tuổi mới với các con, Angelina Jolie diện bộ đầm vàng thướt tha. Theo Daily Mail, vào những dịp đặc biệt, nữ diễn viên sẽ thay đổi tủ đồ đen thường thấy của mình bằng những gam màu tươi sáng hơn. Cô cùng các con đến một nhà hàng ăn tối và không tránh nổi cánh "săn ảnh" đã có mặt sẵn tại điểm hẹn.

Angelina Jolie diện bộ đầm vàng, cùng các con vào một nhà hàng ăn tối.
Angelina Jolie diện bộ đầm vàng, cùng các con vào một nhà hàng ăn tối

Sinh nhật lần thứ 46 là dịp hiếm hoi Angelina Jolie xuất hiện đầy đủ bên cạnh các con của mình. Trước đó, trong những hình ảnh được chụp lại, nữ diễn viên chỉ xuất hiện với 1 hoặc 2 đứa con khi đi mua sắm, ăn uống. Angelina Jolie từng cho biết cô luôn phân bổ thời gian đều với các con để những đứa trẻ không có cảm giác thiếu thốn tình thương hay được thiên vị.

4 trong số 6 đứa trẻ nhà Angelina Jolie gồm (từ trái sang): Pax Thien,
4 trong số 6 đứa trẻ nhà Angelina Jolie gồm (từ trái sang): Pax Thien, Zahara và cặp song sinh Vivienne - Knox

Đây là lần đầu tiên, Angelina Jolie xuất hiện sau phiên toà giành quyền nuôi con với chồng cũ Brad Pitt mà cô đã thua cuộc. Trước đó, nữ diễn viên đấu tranh để giành trọn vẹn quyền nuôi con, không san sẻ với Brad Pitt. Còn về phía chồng cũ, anh muốn cả hai cùng nuôi các con đến đúng 18 tuổi. Hậu phiên toà, Angelina Jolie cho biết cô khó lòng tha thứ cho chồng cũ và sẽ tìm cách phản đối phán quyết.

Angelina Jolie tỏ ra giận dữ bởi cô cho rằng thẩm phán của toà không công bằng và có mối làm ăn riêng với luật sư phía Brad Pitt. Cô cũng yêu cầu toà cho phép các con xuất hiện tại phiên toà để làm chứng một số vụ việc và trực tiếp quyết định người nuôi dưỡng. Tuy nhiên, toà không đồng ý.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI