Acecook Việt Nam chung tay cùng tỉnh Bắc Giang và tỉnh Bắc Ninh phòng, chống dịch COVID-19

25/05/2021 - 14:35

PNO - Tháng 5/2021, tình hình dịch COVID-19 ở Việt Nam đang có nhiều diễn biến phức tạp, đặc biệt tại tỉnh Bắc Giang và Bắc Ninh, người dân đang phải chịu ảnh hưởng lớn không chỉ về sức khỏe mà còn cả về kinh tế và đời sống hàng ngày.

Với tinh thần chung tay chống dịch và đồng hành cùng cộng đồng, vừa qua, Công ty Acecook Việt Nam đã phối hợp với Bộ Y tế gửi tặng 1000 thùng mì cho người dân ở tỉnh Bắc Giang (500 thùng) và tỉnh Bắc Ninh (500 thùng). Hoạt động này nhằm giúp người dân có được sự an toàn, an tâm trong bữa ăn hàng ngày và tập trung tinh thần, kiên cường vượt qua những khó khăn, thử thách của dịch bệnh.

Trước đó, năm 2020, hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ về việc hỗ trợ công tác phòng dịch COVID-19, Acecook Việt Nam cũng đã thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TPHCM trao tặng 15 tỷ đồng cho công tác phòng, chống dịch và hỗ trợ cho các y bác sĩ, điều dưỡng, đội ngũ hậu cần tuyến đầu.  

Là một doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các thực phẩm ăn liền, Acecook Việt Nam cam kết sẽ luôn mang đến những sản phẩm đạt chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm, mang lại sự an tâm về sức khỏe cho người tiêu dùng. Đồng thời, tại các nhà máy và văn phòng của công ty, toàn thể CBCNV đều thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch song song với việc nỗ lực duy trì hoạt động sản xuất an toàn để luôn đảm bảo đủ nguồn cung ứng các sản phẩm ăn liền cho thị trường.  

Ngọc Châu

Nguồn: Acecook Việt Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI