Công ty Acecook Việt Nam vinh dự đón nhận giải Vàng - giải thưởng Chất lượng Quốc gia 2020

26/04/2021 - 10:37

PNO - Công ty Acecook Việt Nam vinh dự đón nhận giải Vàng - giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2020 do Thủ tướng Chính phủ ký quyết định trao tặng và là một trong 19 doanh nghiệp sản xuất lớn đã đạt thành tích xuất sắc trong việc luôn cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm.

Giải thưởng Chất lượng Quốc gia là một hình thức tôn vinh, khen thưởng hằng năm ở cấp quốc gia của Thủ tướng Chính phủ, do Bộ Khoa học và Công nghệ (Tổng cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng) chủ trì triển khai, dành cho các tổ chức, doanh nghiệp đạt thành tích xuất sắc về cải tiến, nâng cao chất lượng trong sản xuất, kinh doanh và dịch vụ. Thông qua đó giúp nâng cao vị thế các sản phẩm, hàng hóa và dịch vụ của Việt Nam, tăng cường năng lực cạnh tranh và hội nhập trên thị trường trong nước và quốc tế. Đồng thời, việc tham dự giải thưởng cũng giúp doanh nghiệp có điều kiện học hỏi, đánh giá và cải tiến một cách toàn diện các hoạt động quản lý, chất lượng sản phẩm…

Ảnh: Acecook
Ảnh: Acecook

Là nhà sản xuất mì ăn liền hàng đầu tại thị trường Việt Nam, Acecook định hướng đến mang lại niềm hạnh phúc cho khách hàng thông qua các sản phẩm an toàn, an tâm. Để đạt được mục tiêu này, công ty luôn tập trung cải tiến và quản trị chất lượng sản phẩm, tạo ra những lợi ích gia tăng cho sản phẩm nhằm tối đa hóa sự hài lòng của khách hàng. Vì thế, trong suốt quá trình hoạt động hơn 25 năm qua, Acecook không ngừng nghiên cứu, đẩy mạnh phát triển sản phẩm và thực hiện các bước cải tiến với 4 chữ M: Machine (thiết bị, nhà xưởng), Material (nguyên vật liệu), Method (công nghệ), Man (con người).

Hoàng Mai

 

Nguồn: Acecook

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI